TX Hồng Lĩnh

Hai mẹ con treo cổ tự tử: Không phát hiện có tác động ngoại lực

Liên quan đến cái chết của người mẹ và con trai 2 tuổi ở thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), cơ quan chức năng xác định cả 2 nạn nhân tử vong không có tác động ngoại lực.

 >> Hà Tĩnh: Bà mẹ 9X và con trai 2 tuổi chết bất thường lúc rạng sáng

 Nhiều người hiếu kỳ đến nghe ngóng cái chết của mẹ con chị Xoan. Ảnh: Trần Tuấn
Nhiều người hiếu kỳ đến nghe ngóng cái chết của mẹ con chị Xoan. Ảnh: Trần Tuấn
Như LĐO đã thông tin, sáng 8.9, tại phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Ha Tĩnh sau nhiều tiếng gọi không thấy trả lời, người thân, hàng xóm phá cửa vào bên trong căn nhà cấp bốn thì phát hiện chị Thái Thị Xoan (24 tuổi, trú khối 5, phường Bắc Hồng) và con trai là Nguyễn Văn Đức (2 tuổi) đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngay sau đó lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Thông tin ban đầu, qua khám nghiệm, đồ đạc trong phòng không xáo trộn, chưa phát hiện dấu hiệu người lạ đột nhập. Người mẹ cùng đứa trẻ chết do cổ buộc chung một sợi dây treo vào một thanh gỗ bắc ngang phòng ngủ. Cả 2 thi thể không xây xước hay có tác động của ngoại lực.

Sáng 9.9, Đại tá Trần Thủy Hồng – Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh – cho biết, hiện cơ quan này vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ.

 Bên trong ngôi nhà này, người ta phát hiện mẹ con chị Xoan chết trong tư thế treo cổ chung một sợi dây. Ảnh: Trần Tuấn

Được biết, chị Xoan làm nghề tiểu thương bán quần áo ở chợ thị xã Hồng Lĩnh. Trong mối quan hệ với bà con, làng xóm, chị Xoan sống hòa nhã, vui vẻ. Thời điểm xảy ra cái chết đau lòng, mẹ chồng chị Xoan đã đi Hà Nội thăm cháu từ vài ngày trước. Bố chồng thì đã qua đời. Ở nhà chỉ có hai mẹ con chị Xoan.
Theo một nguồn tin riêng của LĐO, khoảng một năm trước, chị gái của chị Xoan làm ăn ở Đức về đưa em rể là chồng chị này cùng sang Đức làm ăn.

Clip người dân hiếu kì kéo đến nghe ngóng về cái chết của mẹ con chị Xoan

Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP