Trong Nước

HAGL nuốt trái đắng, Công Phượng vẫn được khen tận mây xanh

HAGL nuốt trái đắng vì trận thua ngược Thanh Hoá với rất nhiều bực tức về trọng tài. Mặc kệ tâm trạng khó ở này, HLV Phan Thanh Hùng vẫn tung lời có cánh cho Công Phượng và HAGL trước cuộc đụng độ trên sân Cẩm Phả thuộc vòng 13 Toyota V-League 2017.

Xem lại tuyệt phẩm của Công Phượng ở vòng 12:

Đội bóng của bầu Đức dường như chưa tiêu hoá hết trận thua đau trước Thanh Hoá với rất nhiều ẩn ức vì tiếng còi của trọng tài Trần Xuân Nguyện. Giám đốc điều hành HAGL Huỳnh Mau còn ca thán, chưa hài lòng với câu trả lời từ BTC V-League, sau khi HAGL đưa bản kiến nghị về các quyết định của tổ trọng tài trận HAGL-Thanh Hoá.

Ông Huỳnh Mau nói rằng, nếu công nhận trọng tài Nguyện bắt đúng thì sao BTC V-League, Ban trọng tài không giải thích về tình huống mà Công Phượng, Văn Toàn bị xô ngã trong vòng cấm. Nói chính xác là HAGL chưa tâm phục khẩu phục, vì câu trả lời chưa được trọn vẹn.


HAGL của Công Phượng còn chưa vơi hết bực tức với trọng tài vì trận thua ngược

Tâm trạng mà HAGL mang đến Cẩm Phả là rất nhiều ấm ức, bực bội vì tiếng còi của trọng tài. Dù vậy, ĐKVĐ Cup Quốc gia Than Quảng Ninh không hề xem nhẹ đội bóng phố núi, bởi thầy trò Phan Thanh Hùng dành cho đối thủ sự tôn trọng cực lớn.

Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam không ngần ngại khẳng định: “HAGL nhìn vào vị trí trên bảng xếp hạng nhiều người nghĩ họ yếu.

Nhưng tôi lại không cho rằng như thế, họ có những cầu thủ có thể chơi đột biến, một mình tạo ra cơ hội và ghi bàn như Công Phượng chẳng hạn.

Các cầu thủ HAGL tiến bộ rất nhanh trông thấy dù còn rất trẻ, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng…đã trưởng thành rất nhiều so với trước đây.

Họ trẻ, nhiệt huyết tuy nhiên kinh nghiệm thi đấu vẫn chưa thể dày là điều rất bình thường. Nhưng, với đà sẵn có tôi nghĩ thời gian ngắn nữa thôi đội bóng này sẽ khác.

Và thực tế thì như tôi đã nói, mỗi năm đội bóng này đều trưởng thành hơn. Như mùa trước, HAGL thiếu nhiều cầu thủ quan trọng nhưng Than Quảng Ninh cũng không thể có số điểm tối đa”

“Trận đấu tới, 3 cầu thủ quan trọng là Văn Toàn, Văn Thanh và A Hoàng vắng mặt nhưng tôi nghĩ dù mất người thật, nhưng HAGL vẫn rất khó chịu và không dễ thắng.

Chắc chắn, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã tìm được những con người tốt nhất để thay thế rồi, công thêm lối đá nhỏ, nhuyễn vốn có HAGL vẫn rất đáng ngại” – thuyền trưởng của đội bóng đất Mỏ đánh giá thêm.


HLV Phan Thanh Hùng vẫn tâng Công Phượng và đồng đội lên mây xanh

Nói về trận đấu trên sân Cẩm Phả, HLV Phan Thanh Hùng cho biết “đương nhiên về sân nhà Cẩm Phả chúng tôi phải đặt mục tiêu chiến thắng chứ, bất kể đối thủ là ai.

Than Quảng Ninh đang chuẩn bị cho trận đấu này một cách tốt nhất có thể, và cái tên mà tôi luôn muốn các cầu thủ của mình lưu ý vẫn là Công Phượng.

Công Phượng rất tài năng, cũng như nguy hiểm trong vòng 16m50 và mới ghi bàn ở vòng trước nên dứt khoát phải lưu ý, và Công Phượng sẽ được “chăm sóc” tốt nhất (cười)”

“Thành thật mà nói, xem HAGL chơi bóng thực sự thích. Và nếu họ có ngoại binh tốt, cùng sự tiến bộ từng ngày như thế này sẽ rất đáng gờm trong những mùa bóng tới.

Cá nhân tôi cho rằng lứa cầu thủ của đội bóng phố Núi, cũng như nhiều cầu thủ trẻ khác như Quang Hải, Đức Chinh…chính là tương lai của bóng đá Việt Nam” tướng Hùng chốt lại.

Lịch thi đấu vòng 13 Toyota V-League 2016:

Công Phượng, HLV Phan Thanh Hùng, V-League

Tác giả: M.A

Nguồn tin: Báo VietNamnet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP