Kinh tế

Hà Tĩnh tuyển gần 2.300 vị trí việc làm cho lao động từ vùng dịch trở về

Chiều 16/9, thông tin từ Sở LĐ-TB&XH Hà Tĩnh, các doanh nghiệp trong tỉnh đang có nhu cầu tuyển dụng gần 2.300 vị trí việc làm cho lao động Hà Tĩnh từ vùng dịch trở về quê.

Theo báo cáo của Sở LĐ-TB&XH Hà Tĩnh, từ tháng 7 - 8/2021, toàn tỉnh đã tiếp nhận trên 18.850 lao động trở về từ TP Hồ Chí Minh, các tỉnh phía Nam và địa phương đang thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Để đáp ứng nhu cầu lao động cho người lao động trở về quê và nhu cầu sử dụng lao động của các doanh nghiệp trên địa bàn, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh đã tiến hành khảo sát cho thấy, trong tháng 9, trên địa bàn tỉnh có 63 doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng gần 2.300 lao động, trong đó, lao động phổ thông chiếm 70%.

Trong đó, Công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh có nhu cầu tuyển 800 công nhân may và 100 công nhân phụ trợ.

Được biết, công nhân trúng tuyển sẽ được hưởng mức lương từ 4,7 triệu đồng/tháng trở lên và các chế độ phúc lợi như phụ cấp thâm niên, phụ cấp bậc tay nghề...

Công ty TNHH May mặc xuất khẩu Apparel Teach Hà Tĩnh cũng đang có nhu cầu tuyển dụng gần 1.000 thợ may và một số vị trí kỹ thuật.

Tác giả: NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

Nguồn tin: Báo Dân Sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP