Hương Sơn

Hà Tĩnh: Trạm trưởng trạm y tế xã đi xe biển xanh

Mua xe ô tô biển xanh thanh lý, nhưng hơn 1 năm qua, Trạm trưởng Trạm Y tế xã Sơn Lĩnh, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) không làm thủ tục sang tên đổi chủ mà sử dụng chiếc xe biển xanh để đi lại.

Thời gian gần đây, nhiều người dân xã Sơn Lĩnh phản ánh về việc vị Trạm trưởng Trạm Y tế xã này dùng chiếc xe biển xanh 4 chỗ, BKS 22C-0277 để đi lại.ha tinh: tram truong tram y te xa di xe bien xanh hinh anh 1Chiếc xe biển xanh ông Huề, Trạm trưởng Trạm Y tế xã Sơn Lĩnh dùng để đi lại

Qua tìm hiểu được biết, chiếc xe này là của Sở giao thông tỉnh Tuyên Quang bán thanh lý, đầu năm 2016, ông Huề, Trạm trưởng Trạm Y tế xã Sơn Lĩnh mua lại của một người tên Thảo (trú huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) về sử dụng.

Mặc dù chiếc xe trên chưa được sang tên đổi chủ, nhưng hơn 1 năm qua, ông Huề vẫn sử dụng và để nguyên tấm biển xanh trên.

Trả lời về chiếc xe biển xanh trên, ông Huề cho biết, ông mua chiếc xe nói trên với giá 60 triệu đồng và đã trả đầy đủ cho ông Thảo.

“Mọi thủ tục mua bán đã làm xong nhưng không hiểu vì lý do gì mà ông Thảo vẫn không chuyển hồ sơ giấy tờ xe cho tôi, nên tôi chưa thể tiến hành đăng ký sang tên đổi chủ theo đúng quy định của pháp luật” – ông Huề giải thích.

Trước thông tin về chiếc xe biển xanh mà ông Huề sử dụng, Thiếu tá Lê Hồng Anh, Đội trưởng đội CSGT, Công an huyện Hương Sơn cho biết, đơn vị đã giao cho cán bộ chiến sỹ tiến hành xác minh, kiểm tra hồ sơ giấy tờ.

Theo Minh Lý (Dân trí)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP