Tin Hà Tĩnh

Thêm 2 trường hợp F1 ở TX Hồng Lĩnh dương tính COVID-19

Cả 2 trường hợp F1 mới có kết quả dương tính COVID-19 vào chiều nay đều đã được cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm từ ngày 9/6.

hiều nay (10/6), Hà Tĩnh ghi nhận thêm 2 ca bệnh COVID-19, là con của ca bệnh N.T.H, trú phường Nam Hồng, TX Hồng Lĩnh được công bố chiều 9/6.

2 bệnh nhân mới được phát hiện là: N.H.V (SN 2006) và N.H.N (SN 2009). Trước đó, sau khi xác định được ca bệnh N.T.H, 2 trường hợp trên đều đã được cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm từ ngày 9/6.

Hiện, cả 2 bệnh nhân đều đã được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Ngành y tế đang nhanh chóng triển khai việc truy vết các trường hợp có tiếp xúc với bệnh nhân để tiến hành cách ly, lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc.

Trước đó, chiều 9/6, thông tin từ Sở Y tế Hà Tĩnh cho biết, địa phương này vừa có thêm 1 bệnh nhân mới mắc COVID-19. Theo đó, bệnh nhân là N.T.H. (SN 1976), trú ở phường Nam Hồng, TX Hồng Lĩnh.

Bệnh nhân này hiện đang công tác tại phòng tham mưu Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hà Tĩnh. Ngành y tế đang truy vết nguồn lây và các trường hợp liên quan đến ca nhiễm này để triển khai công tác phòng chống dịch.

Tính từ ngày 5/6 cho đến nay, trên địa bàn Hà Tĩnh đã ghi nhận 18 ca dương tính COVID-19.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: ANTT/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP