Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Tạm dừng hoạt động các tuyến xe buýt từ 0h ngày 31/3

UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có văn bản chỉ đạo Sở GTVT cho tạm dừng hoạt động các tuyến xe buýt từ 0h ngày 31/3/2020.

Từ 0h ngày 31/3, ngoại trừ tuyến TP Hà Tĩnh - Vũng Áng, các tuyến xe buýt khác trên địa bàn Hà Tĩnh phải tạm dừng hoạt động


Sáng 31/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Sở GTVT Hà Tĩnh cho biết: Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có văn bản chỉ đạo Sở GTVT điều chỉnh phương án hoạt động vận tải hành khách trong thời gian dịch bệnh; tạm dừng hoạt động đối với các tuyến vận tải hành khách bằng xe buýt trên địa bàn tỉnh bắt đầu từ 0h ngày 31/3/2020 cho đến khi có thông báo mới.

“Hiện tại do đặc thù đi vào khu công nghiệp Vũng Áng, nên tuyến xe buýt TP Hà Tĩnh đi Vũng Áng vẫn được duy trì, còn lại đều đã dừng hoạt động”, vị lãnh đạo nói trên cho biết thêm.

Được biết, hiện Công an tỉnh Hà Tĩnh vẫn đang duy trì hiệu quả hoạt động 2 chốt kiểm tra y tế phía Bắc và Nam trên QL1; 2 chốt tại 2 ga tàu tại huyện Đức Thọ và Hương Khê.

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cũng đang tổ chức tuần tra, kiểm soát, chốt chặn khép kín tuyến biên giới với 16 chốt cố định và 9 tổ lưu động.

Trong khi đó, theo số liệu thống kê đến nay, tổng số người đang cách ly tại các bệnh viện là 116 trường hợp; cách ly y tế tập trung 5.960 người; hướng dẫn theo dõi sức khỏe tại nhà, nơi lưu trú trong vòng 14 ngày là 1.782 người đi từ vùng có dịch.

Riêng với bệnh nhân 146, theo báo cáo từ Bệnh viện Đa khoa khu vực Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo, tình trạng sức khỏe ổn định, không sốt, không ho, không khó thở. Hiện nay, các y bác sỹ đang theo dõi chặt chẽ tình trạng của bệnh nhân.

Tác giả: Sỹ Hòa

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP