Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong bất thường trong rừng đước

Sáng 17/9, trao đổi với Infonet, Công an xã Thạch Môn, TP Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể nam giới bị tử vong trong rừng đước không rõ nguyên nhân.

Thi thể nạn nhân được phát hiện trong rừng đước của sông Rào Cái.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 16/9, một người dân địa phương trong quá trình đi chài lưới thì tá hỏa phát hiện một thi thể nam giới nằm úp mặt xuống bùn. Vị trí nạn nhân tử vong là tại khu vực rừng đước, cách bờ sông Rào Cái khoảng 350m, thuộc thôn Tiền Tiến, xã Thạch Môn (TP Hà Tĩnh).

Nạn nhân khoảng từ 25 đến 30 tuổi, không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa rõ tung tích. Qua khám nghiệm ban đầu, nạn nhân cao trên 1m75, tóc ngắn để thẳng, dáng người to cao. Khi tử nạn mặc áo phông màu đen (sau lưng có hàng chữ trắng viền đỏ "KSON VKF"), quần bò màu xanh, thắt lưng da màu đen, mặc quần đùi trong màu đen, lúc phát hiện chân để trần.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Thạch Môn đã báo cáo lên cấp trên, đồng thời có mặt tại hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc. Một người dân địa phương cho biết, theo kinh nghiệm nạn nhân tử vong khoảng 3 đến 4 ngày trước, vì xác đã bắt đầu phân hủy.

Được biết, thi thể nạn nhân đang được gửi tại nhà xác của Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh để chờ thân nhân đến nhận. Nếu sau khoảng thời gian nhất định mà không có ai đến nhận, thì chính quyền xã Thạch Môn sẽ tổ chức chôn cất theo phong tục tập quán của địa phương.

Công an xã Thạch Môn cũng phát đi thông báo, ai là thân nhân của nạn nhân, hoặc biết thông tin về tung tích của nạn nhân xin liên hệ với Công an xã Thạch Môn - CATP Hà Tĩnh theo số điện thoại 0946.953.777 để được cung cấp thông tin.

Tác giả: Trần Hoàn

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP