Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Hơn 700 sinh viên sắp tốt nghiệp đại học được tư vấn, giới thiệu việc làm tại chỗ

Ngày 11/5 hơn 700 sinh viên sắp tốt nghiệp ra trường của Trường Đại học Hà Tĩnh đã tham gia ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm tại chỗ

Các em học sinh Trường ĐH Hà Tĩnh sắp tốt nghiệp ra trường được tư vấn giới thiệu việc làm

Ngày 11/5, hơn 700 sinh viên các khoa: Sư phạm, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Công nghệ thông tin và Lí luận chính trị sắp tốt nghiệp ra trường của Trường Đại học Hà Tĩnh đã được tham gia ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm, đăng kí và tuyển dụng vào làm việc tại các đơn vị tại các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Ngày hội việc làm cho sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh được tổ chức theo định kỳ hàng năm, là dịp để cho học sinh, sinh viên sắp tốt nghiệp ra trường có điều kiện tìm kiếm việc làm phù hợp. Trong dịp này, có 8 đơn vị, doanh nghiệp đến từ thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và trong tỉnh đã cử đại diện đến giới thiệu đầy đủ các hoạt động cũng như điều kiện làm việc và mức thu nhập của đơn vị mình để có thông tin xác thực khi định hướng cho tương lai.

Được biết trong số đó có Công ty TNHH HBE và Trường Mần non song ngữ quốc tế KINHBEE hoạt động trong lĩnh vực giáo dục đóng trên địa bàn thị xã Kỳ Anh và huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã đặt vấn đề tuyển dụng 30 sinh viên hệ Mầm non, 10 sinh viên hệ Tiểu học.

Tác giả: NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP