Kỳ Anh

Hà Tĩnh: Em bị đánh chết khi cùng cha đi “trả thù” cho anh

Thấy anh trai bị nhóm côn đồ đánh, Anh đã cùng cha tìm nhóm côn đồ để “ trả thù”. Trong lúc xô xát, Anh đã bị đâm trọng thương và tử vong ngay sau đó.

Ngày 25/7, Cơ quan công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Trường Giang (30 tuổi) và Lê Văn Sáng (25 tuổi, cùng trú xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh) về tội giết người và gây rối trật tự công cộng.

Được biết vào đêm ngày 19/7, nhóm Nguyễn Ngọc Anh (27 tuổi, trú xã Kỳ Sơn), Sáng và Giang xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Nguyễn Công Sơn (27 tuổi, trú xã Kỳ Sơn) cùng một số thanh niên khác. Khi hai nhóm này lớn tiếng thách thức, đòi đánh nhau thì được người dân can ngăn nên giải tán.

Đến 1h ngày 20/7, khi hai nhóm đến thôn Sơn Bình 2 (xã Kỳ Sơn) lại gặp nhau và tiếp tục tranh cãi. Nguyễn Ngọc Anh rút kiếm ra tấn công, đòi chém nên nhóm của Sơn bỏ chạy.

Lúc này, ông Nguyễn Hữu Trọng (bố của Sơn) nghe tin con trai bị đánh nên đã cùng Nguyễn Viết Anh (24 tuổi, em trai Sơn) và nhóm của Sơn mang theo bốn ống tuýp sắt, gặp Sơn rồi đi tìm nhóm của Ngọc Anh.

Khi nhóm ông Trọng đụng độ nhóm Ngọc Anh ở địa phận thôn Sơn Bình, hai bên cùng lao vào tấn công nhau.

Tại đây, một xe máy bị đốt cháy, ông Trọng bị đánh trọng thương, Viết  Anh bị chém gục tại chỗ.

Anh Nguyễn Viết Anh đã được chuyển đến  Khoa cấp cứu chống độc của BV với vết thương  ở vùng cổ bên phải, mất rất nhiều máu.

Mô tả ảnh.
Anh Nguyễn Viết Anh đã tử vong ngay sau khi nhập viện vài giờ.

Lúc này, anh Anh bị suy hô hấp và rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Có nhiều vết thương ở vùng đầu (chấn thương sọ não) và vùng bụng gây chảy máu trong hết sức nghiêm trọng. Anh Anh đã tử vong ngay sau đó ít giờ.

Khi biết anh Nguyễn Viết Anh chết, Ngọc Anh đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra công an xã Kỳ Sơn (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) và công an huyện kỳ anh đã có mặt tại hiện trường vụ án, tiến hành triệu tập những đối tượng liên quan để lấy lời khai và tiến hành điều tra vụ việc.

Ông Nguyễn Văn Việt, Trưởng công an xã Kỳ Sơn (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đã xác nhận sự việc nêu trên và cho biết đang tích cực cùng với công an huyện Kỳ Anh điều tra sự việc.

Hiện cơ quan công an huyện Kỳ Anh đã phối hợp cùng cơ quan chức năng bắt giữ 2 đối tượng Giang và Sáng đồng thời phát lệnh truy nã toàn quốc đối với Ngọc Anh về tội giết người.

Hải Hồng (TH)/Theo Khỏe & Đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP