Tin trong nước

Hà Nội: Mưa lớn, cây đổ gãy chân học sinh trường Chu Văn An

Khoảng 8h15 hôm nay (31/3), mưa và gió lớn đã quật đổ một cây xà cừ trong trường THPT Chu Văn An khiến 4 học sinh bị thương, trong đó có một nữ sinh bị gãy cả tay và chân.

Vào thời điểm trên, 4 học sinh đang di chuyển ở sân trường thì không may một cây xà cừ lớn bị bật rễ và đổ. Ngay sau khi sự việc xảy ra, ban Giám hiệu trường THPT Chu Văn An đã gọi xe cấp cứu đưa các em đến bệnh viện Đa khoa Xanh–Pôn và bệnh viện Việt Đức.

Thông tin từ bà Lê Mai Anh, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, qua kết quả ban đầu, một nữ sinh bị gãy cả chân và tay, hiện đang chờ phẫu thuật. Ba học sinh còn lại chỉ bị đau nhẹ. Khi sự việc xảy ra, nhà trường cũng đã thông báo cho phụ huynh tới phối hợp cùng nhà trường xử lý sự việc.

Cây xà cừ đổ khiến 4 học sinh bị thương.

Cũng theo thông tin từ phía nhà trường, sau khi sự việc xảy ra, ban Giám hiệu đã thông báo các học sinh còn lại không được di chuyển trong sân trường nếu có mưa gió, đề phòng trường hợp xấu xảy ra.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin trưa 31/3, ông Phạm Xuân Tiến, Phó giám đốc sở GD&ĐT Hà Nội cho biết: “Ngay khi nắm được thông tin, chúng tôi đã cử cán bộ xuống thăm hỏi và chỉ đạo tình hình”.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin.

Công Luân / Theo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP