Tin trong nước

Hà Nội: Mâu thuẫn khi ‘chén chú, chén anh’, 2 người thương vong

Sau mâu thuẫn, đối tượng bất ngờ dùng dao tấn công bạn nhậu khiến hai người thương vong.

Vụ án xảy ra đêm 29 rạng sáng ngày 30/11 tại quán Cây Cau (xã Cao Viên, huyện Thanh Oai, Hà Nội). Nạn nhân được xác định là anh Vũ Tiến Quang (SN 1989, trú tại thôn Đàn Viên, xã Cao Viên, huyện Thanh Oai) và Nguyễn Đăng Luân (SN 1991, trú tại xóm Hòa Bình, thôn Đàn Viên, xã Cao Viên).

Hiện trường bên trong quán nhậu Cây Cau.

Trước đó, vào 22h ngày 29/11 anh Vũ Tiến Quang và anh Nguyễn Đăng Luân được bạn rủ ra quán nhậu Cây Cau để ăn uống cùng bạn bè trong nhóm. Sau màn “chén chú, chén anh”, bất ngờ xảy ra mâu thuẫn giữa anh Nguyễn Đăng Luân và Nguyễn Văn Mừng (SN 1997, trú tại xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai, cũng là 1 thành viên trong cuộc nhậu).

Mâu thuẫn đỉnh điểm dẫn đến hai bên xảy ra xô xát, ra tới cửa quán. Lúc này, anh Vũ Tiến Quang đã vào can ngăn thì Nguyễn Văn Mừng đã dùng dao đâm trúng tim anh Quang, rồi tiếp tục dùng dao truy sát anh Nguyễn Đăng Luân. Gây án xong, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Về phía các nạn nhân đã nhanh chóng được bạn bè đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, anh Vũ Tiến Quang đã tử vong trên đường đến bệnh viện còn anh Nguyễn Đăng Luân đang được các bác sĩ điều trị tích cực tại bệnh viện Hà Đông, Hà Nội.

Anh Nguyễn Đăng Luân đang được điêu trị tích cực tại bệnh viện.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin, ông Nguyễn Trung Đài – Trưởng Công an xã Cao Viên cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng Công an xã Cao Viên đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời báo các lên Công an huyện Thanh Oai. Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra và làm rõ”.

PV có mặt tại nhà anh Vũ Tiến Quang trong buổi sáng lạnh lẽo. Không khí tang thương bao trùm cả căn nhà nhỏ.

Nghẹn ngào trước sự ra đi đường đột của em trai, anh Vũ Văn Quyết chia sẻ: “Hôm đó, thấy bạn gọi đi nhậu, Quang đi luôn vì trong nhóm đó cũng toàn người đã quen biết. Em tôi cũng chỉ can ngăn thôi chứ nó vốn rất hiền lành, tử tế chưa từng xô xát với ai bao giờ. Gia đình tôi chỉ mong, cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ để em được ra đi thanh thản. Quang còn rất trẻ, hai vợ chồng đang lên kế hoạch sinh con thì sự việc đau lòng đã xảy ra… Đau xót lắm…”.

Gia đình nạn nhân Vũ Tiến Quang đang tổ chức tang lễ.

Theo nguồn tin mới nhất mà báo Người Đưa Tin nhận được, đến đầu giờ chiều ngày 30/11, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm Nguyễn Văn Mừng để điều tra, làm rõ vụ án trên.

Đỗ Chang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP