Tin trong nước

Hà Nội: Con rể nổ súng kinh hoàng vào vợ, mẹ vợ, em vợ

Do mâu thuẫn với gia đình nhà vợ, người con rể đã cầm súng bắn vào nhiều người, trong đó có vợ, mẹ vợ và em vợ…

Khoảng gần 24h đêm 10/12, tại phố Bùi Xương Trạch (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra một vụ nổ súng nghiêm trọng.

Đối tượng nổ súng được xác định là Nguyễn Anh Tuấn (SN 1978, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã dùng súng bắn mẹ vợ là bà Hoàng Thị N. (60 tuổi). Nghe thấy tiếng súng, con gái của bà N. chạy ra liền bị Tuấn bắn gục tại chỗ.

nổ súng; Bùi Xương Trạch; Hà Nội; con rể
Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng

Không dừng lại ở đó, đối tượng còn tiếp tục nổ súng gây thương tích em trai của vợ khi anh này từ trên gác hai đi xuống.

Mọi việc chỉ dừng lại khi người dân hô hào và can ngăn. Sau đó đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ông Trần Văn K., người chứng kiến sự việc cho biết, lúc ấy khi ông vừa đi bán hàng về chuẩn bị đi ngủ thì nghe có tiếng động lạ. Khi ông mở cửa ra xem thì thấy có một đối tượng đi vào ngõ, trên tay có cầm một khẩu súng màu vàng giắt bên hông.

“Được một lúc thì tôi nghe có hai tiếng nổ lớn, khi biết được đối tượng dùng súng bắn người tôi đã hô “mọi người ơi, nó có súng đấy đừng có lại gần”. Mọi người cố thủ trong nhà không dám ra ngoài vì đối tượng có súng, lại rất manh động” – ông K. nói.

Một số người gọi taxi đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Khi xe taxi vừa đến thì đối tượng này đã dùng súng bắn cả tài xế khiến anh này bị thương nặng.

“Sau đó, tôi đã gọi cho bà trưởng khu, đồng thời hô mọi người gọi điện cho công an phường. Được một lúc lực lượng công an phường đến. Họ tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời lấy lời khai của các nhân chứng, chứng kiến về vụ việc” – ông K kể tiếp.

Cũng theo ông K., cả hai vợ chồng Tuấn chỉ có mặt ở nhà vào ban đêm. Ban ngày họ bán quần áo ở chợ Ngã Tư Sở.

Liên quan đến vụ việc, một cán bộ tổ 3, khu 6, Phố Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân cho biết: “Khi ấy tôi đang ở nhà thì nghe mọi người thông báo có sự việc nổ súng xảy ra tại tổ 3, khi tôi đến thì đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường”.

Cũng theo cán bộ này, khi ông đến hiện trường, thấy máu lênh láng khắp nền nhà, trên gối và ghế.

Được biết, gia đình này mới về đây sinh sống được khỏang 4,5 năm rồi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Nhị Tiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP