Giải trí

Giữa tâm bão lộ clip nóng của Hà Duy, NSƯT Hương Dung lên tiếng bênh vực con trai

Giữa tin đồn Hà Duy lộ clip nóng, NSƯT Hương Dung đã gay gắt lên tiếng bênh vực con trai trên trang cá nhân của mình.

Trong những ngày gần đây, nghi vấn sao nhí “Đội đặc nhiệm nhà C21” - Hà Duy lộ clip nóng với người yêu cũ trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Mặc dù trên trang cá nhân, Hà Duy đã đăng tải hình ảnh 2 góc mặt của mình để dân tình so sánh với nhận vật trong clip nóng được phát tán, thế nhưng, vụ lùm xùm này vẫn chưa chịu lắng xuống.

Nghi vấn Hà Duy lộ clip nóng gây xôn xao mạng xã hội.

Hà Duy lên tiếng trên trang cá nhân về vụ lùm xùm.

Từ xưa đến nay, NSƯT Hương Dung, mẹ Hà Duy vốn nổi tiếng là người nghiêm khắc với con cái. Nhưng đứng trước sự việc này, nữ nghệ sĩ đã phải gay gắt lên tiếng trên trang facebook cá nhân để bênh vực con trai.

“Xin lỗi nhé, có bảo là giống như đúc thì vẫn có nét khác đấy. Bỗng dưng một ngày đẹp trời các mợ bán hàng online vớ bẫm vì đi thương vay khóc mướn cho cái bức ảnh ghép thô bạo hay 1 đoạn clip từ trên trời rơi xuống vì thấy con đấy, thằng đấy giống hệt cái con, thằng mà mình biết”.

“Có thể thua nhau về tiền bạc nhưng không thể thua về nhân cách, đạo đức. Ai hay có tính thích làm giàu hay thích nổi mà phải dựa hơi người khác thì muôn đời mạt kiếp thôi. Có đức mặc sức mà ăn, hãy nhớ đây.

Nghệ sĩ Hương Dung và con trai Hà Duy.

Các con của ta. Ta có thể ngẩng cao đầu mà tự hào vì các con đã sống, làm việc và cư xử rất chuẩn mực, các con luôn được dạy đúng: Học có thể không giỏi nhưng đạo đức phải giỏi. Đói cho sạch, rách cho thơm. Ông bà đã dạy mẹ thế và mẹ cũng đã dạy các con thế, các con biết sống vì mọi người, biết chia sẻ với rất nhiều mảnh đời bất hạnh mà chưa 1 lần đăng đàn kể lể, chưa bao giờ mẹ đọc được bất kỳ comment nào của các con ở bất kỳ trang nào (kể cả chính và trái).

Có thể trong mắt một số người các con là cái gai của lòng đố kỵ (cuộc sống mà) nhưng với mẹ các con là niềm tự hào mà nhiều người mẹ không có được. Các con cứ luôn sống vui, khoẻ, hạnh phúc, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, sống đúng với mình và là chính mình như vậy là mẹ yên tâm rồi. Mây của trời hãy để gió cuốn đi các con nha”, nghệ sĩ Hương Dung chia sẻ.

NSƯT Hương Dung lên tiếng bênh vực con trai.

Là người của công chúng nên đây không phải là lần đầu tiên Hà Duy trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Thế nhưng, đứng trước lùm xùm ảnh hưởng đến danh dự và hình ảnh của con trai, NSƯT Hương Dung lần đầu lên tiếng ra mặt đứng về phía Hà Duy. Điều này chứng tỏ, nghệ sĩ Hương Dung dành sự tin tưởng của mình cho con trai lớn như thế nào, cũng như có thể thấy quyết tâm bảo vệ con trai của cô.

Ngoài ra, sau khi đăng tải bài viết này, NSƯT Hương Dung còn tiếp tục chia sẻ bài viết của con trai, để cộng đồng mạng so sánh khuôn mặt Hà Duy và nam chính trong clip nóng.

Giữa tâm bão lộ clip nóng của Hà Duy, NSƯT Hương Dung lên tiếng bênh vực con trai ảnh 4

Dù chưa biết thực hư đằng sau vụ việc sao nhí “Đội đặc nhiệm nhà C21” lộ clip nóng, khiến mạng xã hội xôn xao trong những ngày qua, nhưng, khi bài biết của NSƯT Hương Dung được đăng tải đã thu hút được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Sao nhí “Đội đặc nhiệm nhà C21”

Tác giả: Nguyễn Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP