Tin trong nước

Giết bạn gái để thay nhau hãm hiếp rồi đốt xác chiều 30 Tết

Ngày 25/2, VKSND tỉnh Đồng Nai đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can Lương Tấn Khanh (38 tuổi, quê Đồng Nai) và Bùi Thanh Hoài (29 tuổi, quê Long An) để điều tra về hành vi Giết người, Hiếp dâm và Cướp tài sản.

Hoài và Khanh lao tới bóp cổ chị Mai đến khi nạn nhân tử vong rồi thay nhau thực hiện hành vi đồi bại. Chúng khiêng xác người phụ nữ ra khu vườn tràm đốt phi tang.

Chiều 18/2 (tức 30 Tết), một nhóm công nhân trong đó có Khanh, Hoài và chị Mai (30 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3) tổ chức liên hoan, uống rượu tại nhà trọ ở ấp Lộ Đức. Trong lúc nhậu, 2 gã đàn ông nảy sinh ý định hiếp dâm người phụ nữ 30 tuổi.Sau khi nhậu xong, một số công nhân ra về còn Hoài và Khanh rủ chị Mai đến phòng trọ nơi Khanh làm bảo vệ.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ giết người, đốt xác ở rừng tràm
Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ giết người, đốt xác ở rừng tràm.

Tại đây, hai tên bất ngờ lao tới bóp cổ chị Mai tử vong rồi thay nhau thực hiện hành vi đồi bại. Hoài và Khanh khiêng xác người phụ nữ 30 tuổi ra khu vườn tràm, dùng mùn cưa gỗ đốt phi tang. Trước khi đốt, chúng tiếp tục giao cấu với nạn nhân. Hoài còn lấy điện thoại iPhone của chị Mai.

Sáng 20/2, sau khi thi thể nạn nhân được phát hiện, công an vào cuộc điều tra đã bắt Hoài và Khanh. Tại cơ quan công an, cả hai đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Vũ Hội/Pháp luật TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP