Pháp luật

Giật mình với kho "hàng nóng" của gã nghiện 9X xăm trổ, dụ dỗ hàng xóm dùng ma túy

Giáo, mác, mã tấu, kiếm, côn nhị khúc... là những thứ Thuận "vũ trang" cho mình để đi mua bán và lôi kéo người khác sử dụng ma túy.

Ngày 12/6, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Quảng Nam cho hay, đơn vị vừa bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Đoàn Văn Thuận, SN 1993 trú thông Phú Cường 2, xã Quế Cường, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam vì liên quan đến ma túy.

Tang vật thu giữ gồm 2 gói ma túy, 1 điện thoại di động, 2,5 triệu đồng. Đặc biệt hơn nữa là kho "hàng nóng" như: giáo, mác, mã tấu, kiếm, côn nhị khúc...

Kho "vũ khí" của Thuận. Ảnh CAQN.

Thuận là đối tượng nhỏ tuổi, nhưng "khét tiếng" trong mắt người dân xã Quế Cường. Thuận tổ chức bán ma túy cho các đối tượng nghiện trên địa bàn huyện Quế Sơn và các huyện lân cận Duy Xuyên, Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam).

Ở quê nhà, với thân hình xăm trổ, vóc dáng gầy gò, và liên quan đến ma túy khiến nhiều người ái ngại, lo sợ. Hơn nữa, Thuận thường xuyên rủ rê, lôi kéo thanh niên khu vực thôn Phú Cường 2 sử dụng và mua ma túy. Người dân vô cùng bức xúc, lo âu. Tuy nhiên, họ ngại và lo sợ Thuận thù hằn nên không dám lên tiếng.

Thân hình xăm trổ, gầy gò "xì ke", Thuận khiến nhiều người ái ngại. Ảnh CAQN

Dẫu vậy, thanh niên xăm trổ ngang tàng này chẳng thể thoát khỏi lưới pháp luật. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Quảng Nam đã đưa Thuận vào tầm ngắm. Việc đối tượng bị bắt giữ đúng lúc không chỉ là chiến công của công an, mà đã khiến người dân tin yêu, củng cố an ninh trật tự cho vùng quê thêm yên bình.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra theo đúng quy định pháp luật.

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP