Cuộc sống

Giám đốc 'đổ nhào' vì thư ký trẻ quá ngọt ngào, quyến rũ

Rồi sự thật được phơi bày khi tình cờ tôi chạm mặt chồng ngay trong hành lang trước cửa phòng chung cư của cô thư kí trẻ, lúc chồng đang ôm eo cô bồ chờ mở cửa. Tình cờ thôi, vì tôi tới thăm chị bạn làm cùng cơ quan bị ốm và không ngờ nhà chị cùng tầng với cô thư kí của chồng.

Ảnh minh họa: Internet

Đã từng nghe nhiều vụ lình xình dẫn đến tan cửa, nát nhà do nữ thư kí trẻ đjep có chủ ý mồi chài giám đốc, nên ngay khi được tin chồng ngồi vào cái ghế lãnh đạo cao nhất của công ty tôi đã gần xa nhắc nhở chồng.

Ơn trời, chồng tôi là người hiền lành, luôn thương vợ, yêu con, vì vậy tôi cũng yên tâm khi chồng không giận tôi "cầm đèn chạy trước ô tô" mà anh chỉ nhỏ nhẹ rằng tôi cùng cậu con trai đầu 12 tuổi đang học lớp 6 và cô con gái út xinh xắn mới bước vào lớp 1 là tất cả của đời anh, là không có bất cứ sự thay thế nào khiến anh thay lòng, đổi dạ được.

Tôi và chồng có thời gian tìm hiểu, gắn bó với nhau suốt những năm tháng chung giảng đường trong trường Đại học Xây dựng, ra trường có việc làm ổn định, chúng tôi được bố mẹ đôi bên cho nên vợ, nên chồng.

Chắc để khẳng định tình cảm của mình với vợ con và để một lần nữa trấn an tôi nên khi tuyển được thư kí chồng tế nhị mời nhân viên mới đến nhà để làm quen với vợ, con của anh. Theo nhận xét của tôi cô thư kí tuy trẻ trung nhưng không đẹp, có chăng là cô đi đứng, nói năng nhẹ nhàng, lịch sự và luôn gọi tôi là "chị sếp" rất tôn trọng, rất biết điều.

Phải công nhận nhờ cô thư kí năng nổ, giỏi nghề, giỏi ngoại ngữ, giỏi giao tiếp nên chỉ trong một thời gian ngắn công ty của chồng tôi đã kí được không ít hợp đồng cho lợi nhuận cao. Đặc biệt cũng nhờ tư vấn nhiệt tình của cô thư kí trẻ trung, sành điệu, am hiểu thời trang mà gần đây thấy chồng tôi tiến bộ hẳn, anh tự nguyện nhờ cô thư kí lựa chọn, mua sắm quần áo, giày, cavat hợp mốt cho mình sau khi đã có lời "xin phép" vợ vì sợ tôi "không có rỗi và không sành".

Tôi cũng biết mình ngoài việc ở cơ quan còn lo cho hai con nhỏ nên nhiều khi thấy cô thư kí xăng xái chuẩn bị tư trang cho chồng tôi mỗi khi anh có cuộc gặp gỡ, làm ăn với đối tác tôi cũng không lấy làm phiền. Nhất là chuyện thỉnh thoảng chồng tôi lại tự tay lái xe đưa nữ nhân viên của mình về lại chung cư khi vì công việc mà chồng và cô thư kí bên nhau đến tối muộn trong phòng riêng của chồng.

Vì công danh, vì sự nghiệp của chồng, tôi không muốn khắt khe, không muốn giám sát hay gây khó dễ khiến chồng bận tâm mấy chuyện nghi ngờ, ghen tuông rất vụn vặt mà nhiều người làm vợ hay mắc phải, song tôi cũng thấy hơi chạnh lòng, thăc mắc bởi thời gian gần đây chồng mải mê công việc chung mà sao nhãng việc gia đình, anh ít thể hiện tình cảm gần gũi các con, cũng như luôn lấy lí do công việc bận đến ngập đầu khiến anh mệt mỏi thường xuyên né tránh chuyện mặn nồng, ân ái cùng vợ.

Đang tính lên kế hoạch để hâm nóng tình yêu vợ chồng thì cách đây một tuần chồng báo có chuyến công tác vào miền Nam để kí hợp đồng làm ăn với đối tác. Nhìn cô thư kí trẻ không giấu nối vẻ hân hoan khi cùng chồng tôi ra sân bay, tôi thấy bất an tôi thấy bất an trong lòng...

Rồi sự thật được phơi bày khi tình cờ tôi chạm mặt chồng ngay trong hành lang trước cửa phòng chung cư của cô thư kí trẻ, lúc chồng đang ôm eo cô bồ chờ mở cửa. Tình cờ thôi, vì tôi tới thăm chị bạn làm cùng cơ quan bị ốm và không ngờ nhà chị cùng tầng với cô thư kí của chồng.

Biết chuyện dàn dựng đi công tác để lừa tôi, chồng đành thú nhận bấy lâu nay anh cặp với cô thư kí vì cô quá ngọt ngào, quyến rũ, quá chiều chuộng anh nên anh không thể chối từ...

Vậy tôi và các con có còn là tình yêu, là hạnh phúc của đời anh như anh vẫn một mực khẳng định? Tôi không muốn mái ấm gia đình tôi sa vào cảnh xẻ đàn tan nghé, khi mà tôi còn yêu thương chồng và các con tôi còn quá bé để sống thiếu bàn tay chăm sóc của bố, hãy cho tôi một lời khuyên?

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: thư ký trẻ , giám đốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP