Thể thao

Gia đình Ronaldo chào đón thành viên mới

Cristiano Ronaldo chia sẻ tấm hình chụp chung với bạn gái Georgina Rodriguez cùng 5 người con.

"Gio (biệt danh của bạn gái Ronaldo) và con gái của chúng tôi cuối cùng đã khỏe mạnh để về bên gia đình. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn mọi người vì những lời động viên và cử chỉ ấm áp trong thời gian qua. Sự ủng hộ của các bạn là rất quan trọng, giúp gia đình tôi cảm nhận được tình yêu và sự tôn trọng. Giờ là lúc chào đón thành viên mới vừa đến với thế giới này", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Gia đình Ronaldo chào đón thành viên mới.


Rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội), CĐV bàng hoàng khi Ronaldo thông báo bé trai trong thai đôi của Georgina đã qua đời. Bé gái được cứu sống nhờ nỗ lực của các bác sĩ.

Tiền đạo 37 tuổi đã được Man United cho nghỉ ở trận gặp Liverpool để ở bên gia đình. Tại sân Anfield, CĐV "The Kop" đã cùng nhau đứng dậy vỗ tay ở phút thứ 7 của trận đấu để san sẻ nỗi đau với chân sút người Bồ Đào Nha.

"Một thế giới, một môn thể thao, một đại gia đình. Gia đình tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc của sự tôn trọng và lòng trắc ẩn này", Ronaldo cảm ơn CĐV tại sân Anfield.

Hôm 21/4, Ronaldo cũng đã trở lại tập luyện cùng đội một Man United. Siêu sao sinh năm 1985 sẵn sàng cùng đồng đội hành quân đến London để chạm trán Arsenal vào ngày 23/4.

Ở trận lượt đi tại Old Trafford, Ronaldo tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp "Quỷ đỏ" hạ gục "Pháo thủ" với tỷ số 3-2. Trận đấu ngày mai trên sân Emirates sẽ mang tính chất định đoạt cuộc đua top 4 tại Premier League mùa này.

Man United đang đứng thứ 6 với 54 điểm và đã chơi 33 trận. Trong khi đó, Arsenal có 57 điểm nhưng mới chơi 32 trận.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP