Tin trong nước

Gặp tai nạn trong đêm, 2 nam sinh chết thảm

Khi nạn nhân đang lưu thông trên đường thì bất ngờ tông thẳng vào cây xanh ven đường rồi tiếp tục đâm cột điện khiến 2 người chết thảm.

Theo đó, vào khoảng 23h đêm 14/12 trên đường An Dương Vương (TP Huế) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến cho 2 người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu cho biết, trong lúc lưu thông trên đường An Dương Vương hai nam sinh viên năm 3 trường của một trường đại học trên địa bàn thành phố Huế. Một sinh viên tên D. (SN 1995, quê ở Quảng Ngãi) và tên N. (SN 1996, quê ở Hà Tĩnh) điều khiển xe máy mang BKS: 76C1 288.34 (chưa rõ ai cầm lái) đi theo hướng cầu An Cựu – Bến xe phía Nam đến trước mặt khách sạn H.T thì bất ngờ tông thẳng vào cây xanh ven đường rồi tiếp tục đâm cột điện. Vụ tai nạn khiến cho cả hai nạn nhân chết tại chỗ.

Hai nạn nhân đã tử vong sau cú va chạm.
Hai nạn nhân đã tử vong sau cú va chạm.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, chúng tôi đang ngồi ở ven đường An Dương Vương thì nghe tiếng động lớn, nhìn ra thì thấy đâm vào cây một cây xanh ven đường rồi tiếp tục đâm vô cột điện. Sau đó, cả xe và người ngã ra đường cả 2 người nằm bất động.

Tại hiện trường chiếc xe máy mà nạn nhân điều khiển biến dạng, đầu xe hư hỏng nặng.

Chiếc xe máy biến dạng.
Chiếc xe máy biến dạng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Huế́ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc và điều tiết giao thông qua đoạn đường này.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Đăng Hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP