Cộng đồng mạng

Gái xinh mặc đồ theo phong cách '1 quần cân hết', dân mạng nhào vào hỏi: 'Rồi ngồi sao?'

Phong cách mặc đồ của cô gái đang khiến dư luận tranh cãi, bàn tán xôn xao, người khen thì ít chê thì nhiều.

Thời đại ngày nay, khi xã hội đang ngày càng phát triển thì những phong cách mặc đồ cũng đang dần bị ảnh hưởng theo. Giới trẻ đã du nhập, cải tiến nhiều phong cách mặc đồ theo lối hiện đại, phương Tây hơn.

Phong cách mặc đồ của cô gái khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Nhiều bạn trẻ cũng có những phong cách mặc đồ có phần “mát mẻ” hơn trước đây. Thế nhưng, đôi khi những kiểu mặc đồ quá phá cách lại tạo ra làn sóng tranh luận về sự phản cảm hay “theo thời đại”.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái mặc đồ theo kiểu độc lạ, không giống ai khiến dư luận bàn tán tranh luận xôn xao. Đoạn clip cho thấy, cô gái mặc một chiếc quần bò jean nhưng điều đáng nói, chiếc quần này không có cạp quần.

Những bức ảnh của cô gái tạo dáng chụp được chia sẻ trên mạng xã hội gây nhiều tranh cãi.

Phần cạp quần có vẻ đã được cắt ra và cô gái tận dụng phần cạp quần này để mặc làm áo. Chính vì chiếc quần cắt cạp nên còn khá ngắn, không có phần cạp nên chiếc quần trông có vẻ không được an toàn, chắc chắn cho lắm.

Tuy nhiên, cô gái vẫn tỏ ra khá thoải mái đi lại giữa phố đông người và tạo dáng chụp ảnh. Chiếc quần không cạp có vẻ không làm cô cảm thấy khó chịu hay gặp rắc rối gì. Tuy nhiên, chiếc "áo cạp quần" thì khiến cô gái đôi khi phải kéo lên, chỉnh sửa.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự tranh luận lớn của dư luận. Đa số cư dân mạng tỏ ra không mấy hài lòng về cách mặc đồ của cô gái.

Nhiều người thậm chí cho rằng, cách mặc đồ này khá phản cảm giữa chốn đông người.

“Thời trang giờ lạ quá, riêng mình cảm thấy rất phản cảm”, “Sao có thể ăn mặc như vậy ra đường được nhỉ?”, “Rồi cái quần như thế này thì ngồi làm sao? liệu nó có bị sự cố không, ăn mặc lạ quá”, một số cư dân mạng bình luận.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP