Cộng đồng mạng

Trước khi chụp ảnh lộ vòng 3 ở Hội An, nữ du khách 17 triệu followers còn tạo dáng phản cảm tại nhiều nơi trên Việt Nam

Cách ăn mặc và tạo dáng check-in của nữ du khách bị cư dân mạng Việt lên án, đánh giá không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Vụ việc nữ du khách nước ngoài tạo dáng phản cảm khi thả đèn lông trên sông Hoài (Hội An) đã thu hút sự quan tâm của dư luận Việt. Cô gái đăng ảnh cố tình để lộ vòng 3 khi mặc áo dài cùng caption: “Mong mọi người tìm thấy hạnh phúc thực sự”. Nhiều cư dân mạng Việt lên án gay gắt, vào bình luận góp ý cách chụp ảnh của cô không phù hợp với thuần phong mỹ tục tại Việt Nam, làm xấu đi hình ảnh phố cổ.

Hai bức ảnh phản cảm của nữ du khách đang bị phản đối kịch liệt, dân mạng Việt yêu cầu gỡ bỏ

Được biết, nữ du khách này bay từ Singapore đến Đà Nẵng từ cuối tháng 3 và có gần 1 tuần nghỉ dưỡng - du lịch tại đây. Truy cập trang cá nhân của nữ du khách, nhiều netizen sốc khi phát hiện cô nàng đã chụp nhiều tấm ảnh hở bạo và phản cảm hơn. Trước khi gây chú ý với tấm ảnh để lộ vòng 3 trên thuyền Hội An, cô nàng đã có 2 bức ảnh khác chụp tại Việt Nam cũng phản cảm không kém.

Bức ảnh đầu tiên chụp trên máy bay khi mới đáp xuống Việt Nam, cô phanh áo khoác để lộ bộ bikini bên trong, hở gần hết vòng 1.

Bức ảnh thứ 2 chụp khi cô đi thuyền thúng ở rừng dừa Bảy Mẫu (Quảng Nam). Ban đầu cô mặc áo sơ mi mỏng với quần short. Sau đó cởi áo ngoài và bỏ khuy quần, để lộ bộ bikini xuyên thấu.

Ban đầu cô nàng ăn mặc vẫn trông bình thường…

… Cho tới lúc chụp ảnh

Hiện netizen cũng đang có phản ứng tiêu cực với những tấm ảnh của cô nàng. Được biết, ông Tống Quốc Hưng - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin TP Hội An, tỉnh Quảng Nam xác nhận, trong sáng 5/4, cơ quan chức năng của thành phố đang truy tìm tung tích cô gái ăn mặc phản cảm ở phố cổ Hội An.

Nguồn: Tổng hợp

Tác giả: CCBQ

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP