Cộng đồng mạng

Gái xinh chụp out nét lúc 'say xỉn' vẫn xinh - đỉnh cao của 'đẹp không góc chết' là đây chứ đâu

Đúng là một khi đã xinh thì làm gì cũng xinh các bạn ạ!

Con gái đẹp nhất khi nào nhỉ? Khi yêu? Khi make up kỹ càng? Khi buồn? Câu trả lời là… đẹp thì lúc nào cũng sẽ đẹp, bất kể là bạn đang làm gì. Và loạt ảnh ”hot girl khi say” dưới đây càng chứng minh chân lý đó là đúng đắn!

Gái xinh chụp out nét lúc say xỉn vẫn xinh đỉnh cao của đẹp không góc chết là đây chứ đâu ảnh 0Được đăng tải trên một fanpage đông thành viên, loạt ảnh với caption: ”Con gái đẹp nhất khi say, có phải không?” đã nhận về hơn hàng nghìn lượt thích và bình luận. Trong ảnh là một cô gái tóc dài, da trắng và gương mặt thanh tú đang ngồi ở một quán ăn uống lề đường. Ở tấm ảnh đầu tiên, mặc dù bị ”out” nét, nhưng có thể thấy ngay nhan sắc ”không phải dạng vừa” của cô gái này. Loạt ảnh sau đó thực sự đã chứng minh định luật: ”Khi bạn đẹp, thì bạn làm cái gì cũng đẹp, kể cả say xỉn như một đứa ngốc nghếch”.

Out nét nhưng vẫn xinh quá nè!

Nụ cười thiên thần nè!

Không xác định được có đúng cô nàng đỏ mặt là do uống say hay không, nhưng vẻ xinh đẹp của cô nàng là điều không thể bàn cãi. Rất nhiều chàng trai đã không thể kìm lòng mà phải ”thả tim” loạt ảnh này.

Làm trò con bò nhưng vẫn xinh

Gái xinh chụp out nét lúc say xỉn vẫn xinh đỉnh cao của đẹp không góc chết là đây chứ đâu ảnh 4Bạn Hường Nguyễn thốt lên: ''Đúng là xinh thì không góc chết. Mình chụp hình bình thường đã phải lựa góc rồi, chứ chụp kiểu say như thế này thì lại ra 8 nghìn kiểu ảnh siêu hãm mất. Xong hôm sau sẽ có ngay quả ảnh so sánh “Ảnh Facebook và đời thực” cho mà xem”

Bạn Yến Chi cũng thật thà: ”Thật! Xinh thì làm cái gì cũng xinh. Còn mình lúc say thì thấy mất mặt lắm! Mặt thì đỏ gay, mắt lờ đờ, tóc tai rũ rượi, cười nói mất kiểm soát chứ có được hoàn hảo như thế này đâu!”

Hiện dân tình vẫn đang truy lùng danh tính cô nàng này.

Tác giả: Cẩm Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP