Tin trong nước

Em gái thẫn thờ nhìn xác chị dưới gầm xe bus mất lái

“Lúc đứng chờ đèn đỏ để tàu qua, chị ấy tranh thủ gọi điện báo sắp đi đến chỗ tôi bán hàng và dặn trưa nay sẽ về nhà tôi ăn cơm”, người em gái thổn thức.

Khoảng 6h ngày 18/4, chiếc xe buýt của công ty CP Vận tải ô tô Thanh Hóa đang lưu thông trên phố Bà Triệu, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa thì bất ngờ mất lái cuốn hai người dân đi cùng chiều vào gầm. Cú va chạm mạnh khiến cả hai nạn nhân (một nam, một nữ) tử vong tại chỗ.
Khoảng 6h ngày 18/4, chiếc xe bus của công ty CP Vận tải ô tô Thanh Hóa đang lưu thông trên phố Bà Triệu, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa, bất ngờ mất lái cuốn hai người dân đi cùng chiều vào gầm. Cú va chạm mạnh khiến cả hai nạn nhân (một nam, một nữ) tử vong tại chỗ.
Các nhân chứng cho biết, chiếc xe lưu thông theo hướng ngã ba Đình Hương vào trung tâm thành phố Thanh Hóa. Khi chạy đến gần điểm giao cắt với đường sắt sắp có tàu qua, tài xế luống cuống đánh lái tấp lên vỉa hè. Do tài xế xử lý kém khiến chiếc xe buýt mất lái, cuốn hai người đang đứng chờ đèn đỏ vào gầm.
Các nhân chứng cho biết, chiếc xe lưu thông theo hướng ngã ba Đình Hương vào trung tâm thành phố Thanh Hóa. Khi chạy đến gần điểm giao cắt với đường sắt sắp có tàu qua, tài xế luống cuống đánh lái tấp lên vỉa hè và mất kiểm soát.
Vụ tai nạn khiến hai nạn nhân bị kéo lê nhiều mét.
Vụ tai nạn khiến hai nạn nhân bị kéo lê nhiều mét.
Theo nhiều nhân chứng, trước lúc gây tai nạn, chiếc xe buýt trên chạy rất ẩu. “Nếu không bị cản bởi một gốc cây, chiếc xe này đã lao vào nhà dân rồi”, một nhân chứng cho hay.
Theo nhiều nhân chứng, trước lúc gây tai nạn, chiếc xe buýt trên chạy rất ẩu. “Nếu không bị cản bởi một gốc cây, chiếc xe này đã lao vào nhà dân rồi”, một nhân chứng cho hay. Nạn nhân nữ tên là Lê Thị Thắng (41 tuổi, trú xã Đông Cương, TP. Thanh Hóa). Sau khi tai nạn xảy ra, chiếc xe đạp của người phụ nữ này biến dạng, nằm cách điểm va chạm gần 10 m.
Một trong hai nạn nhân là nam giới, ngoài 50 tuổi, ông đang ngồi trên xe máy đứng chờ đèn đỏ thì bất ngờ gặp nạn, chiếc xe buýt hất xe máy nạn nhân văng vào cột điện rồi tiếp tục chồm lên vỉa hè trước khi dừng lại trước cửa một nhà dân.
Một trong hai nạn nhân là nam giới, ngoài 50 tuổi, ông đang ngồi trên xe máy đứng chờ đèn đỏ thì bất ngờ gặp nạn, chiếc xe bus hất xe máy nạn nhân văng vào cột điện.
Nạn nhân Thắng có em gái đang bán hàng hoa quả trong nội thành. Sau khi nghe tin chị mình gặp nạn, người em chạy đến nơi gào khóc thảm thiết. “Chị tôi nay mới ngoài bốn mươi tuổi và vẫn chưa có chồng. Hằng ngày, chị buôn rau má để kiếm tiền nuôi mẹ già ở nhà”, người em gái nữ nạn nhân nói. 8.
Nạn nhân Thắng có em gái đang bán hàng hoa quả trong nội thành. Sau khi nghe tin chị mình gặp nạn, người em chạy đến nơi gào khóc thảm thiết. “Chị tôi mới ngoài bốn mươi tuổi và vẫn chưa có chồng. Hằng ngày, chị buôn rau má để kiếm tiền nuôi mẹ già bệnh tật”, người em gái nạn nhân nói.
Cô em gái thẩn thờ ngồi cạnh xác chị.
 “Lúc đứng chờ đèn đỏ, chị ấy tranh thủ gọi điện báo sắp đi đến chỗ tôi bán hàng và dặn trưa nay sẽ về nhà tôi ăn cơm…”, người em gái nạn nhân thổn thức.
Chứng kiến tai nạn thương tâm, nhiều người qua đường đã gom tiền mua quan tài đưa xác nạn nhân về quê mai táng.
Chứng kiến tai nạn thương tâm, nhiều người qua đường đã gom tiền mua quan tài đưa xác nạn nhân về quê mai táng.
Vụ tai nạn khiến giao thông bị hỗn loạn.
Vụ tai nạn khiến giao thông bị hỗn loạn.

Duy Cảnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP