Di tích - Thắng cảnh

Du khách vẫn hào hứng ra tắm biển Hà Tĩnh, thưởng thức hải sản

Anh Đinh Văn Hải khách đi du lịch biển Xuân Hải, Hà Tĩnh chia sẻ: “Nước biển ở các bãi biển của tỉnh Hà Tĩnh nằm trong giới hạn cho phép, mẫu hải sản an toàn nên tôi vẫn quyết định đưa cả gia đình đi tắm biển và thưởng thức hải sản”.

Ghi nhận của PV Infonet vào những ngày nghỉ vừa qua, tại bãi biển Xuân Hải, Thạch Bằng, Lộc Hà, Hà Tĩnh vẫn có rất đông khách. Anh Đinh Văn Hải (38 tuổi, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) chia sẻ: “Nước biển ở các bãi biển của tỉnh Hà Tĩnh nằm trong giới hạn cho phép, mẫu hải sản an toàn nên tôi vẫn quyết định đưa cả gia đình đi tắm biển và thưởng thức hải sản”.

hatinh
Rất đông du khách ra bãi biển Xuân Hải tắm.
Còn chị Mai Nga (29 tuổi ở Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi cùng gia đình về bãi biển Xuân Hải tắm biển và thưởng thức hải sản. Năm nào cũng vậy, cứ đến mùa hè và vào ngày nghỉ lễ tôi thường cùng gia đình lại về đây tắm biển, nghĩ dưỡng và thưởng thức các món ăn hải sản biển ở đây”.

Dọc bờ đê biển Xuân Hải những ngày lễ vừa qua chật cứng người ngồi từ các nhà hàng và dãy quán nước. Sau ngày lễ, các bãi biển vẫn khá đông người.

Bãi biển Xuân Hải nằm cách xa khu dân cư và còn mang đậm nét hoang sơ nhưng rất có điều kiện để phát triển du lịch với bãi cát trắng, mịn và bằng phẳng, sóng nhẹ, nước trong xanh, độ mặn vừa phải.

Ngoài bãi tắm đẹp, nơi đây còn có nhiều loại hải sản phong phú như tôm, cua, ghẹ, mực, hến, sò, các loại cá… là nguồn thực phẩm biển tươi sống để cung cấp cho các nhà hàng, khách sạn phục vụ du khách thập phương.

Nằm ngay trên cung đường 70 tiếp nối đường tỉnh lộ 9, cách thành phố Hà Tĩnh 15 km về phía Đông Bắc, khu du lịch bãi tắm Xuân Hải, xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh đang là địa điểm được đầu tư, phát triển trở thành trung tâm du lịch biển của tỉnh Hà Tĩnh cũng như của khu vực Bắc Trung bộ.

Các quán ăn, nhà hàng luôn đông kín du khách dù mới bắt đầu vào hè
Những bãi xe ven biển rất đông.

Hồng Liên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP