Pháp luật

'Đột kích' quán bar, phát hiện hàng chục nam nữ dương tính với ma túy

Ập vào quán bar lúc nửa đêm, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị phát hiện hàng chục nam nữ phê ma túy, trong đó có trường hợp chỉ mới 16 tuổi.

Ngày 23-7, Công an TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) cho biết đơn vị vừa phát hiện hàng chục nam nữ dương tính với chất ma túy trong một quán bar trên địa bàn.

Hàng chục nam nữ bay lắc cùng ma túy

Theo đó, khoảng 0 giờ 30 phút ngày 23-7, Công an TP Đông Hà tiến hành kiểm tra hành chính đột xuất cơ sở kinh doanh Bar Nonstop (phường 2, TP Đông Hà). Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có hơn 100 nam, nữ đang tụ tập trong quán bar này. Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện có 43 trường hợp (gồm 36 nam, 7 nữ) dương tính với chất ma túy, đáng nói có trường hợp là nữ chỉ mới 16 tuổi.

Có cô gái mới chỉ 16 tuổi

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở Bar Nonstop không xuất trình được các loại hóa đơn, chứng từ về nguồn gốc các mặt hàng đang kinh doanh. Công an TP Đông Hà đang tích cực điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý các trường hợp có liên quan theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào ngày 27-6, Công an TP Đông Hà cũng đã phát hiện 30 nam nữ, trong đó có 2 học sinh dương tính với ma túy trong một quán karaoke trên địa bàn.

Tác giả: Đức Nghĩa

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP