Tin Hà Tĩnh

Đối tượng nổ súng bắn chết người ở Hà Tĩnh đầu thú sau 10 ngày lẩn trốn

Sau 10 ngày gây án rồi lẩn trốn, đối tượng Lê Hoàng Anh (30 tuổi), trú tại thôn Yên Cường, xã Đức Lạc, huyện Đức Thọ đã đến Công an tỉnh Hà Tĩnh đầu thú.

Liên quan đến vụ nổ súng làm chết 1 người xảy ra trên địa bàn huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), tin mới nhất trên báo Thanh Niên cho biết, vào lúc 20h ngày 1/10, nghi phạm Lê Hoàng Anh (30 tuổi), trú tại thôn Yên Cường, xã Đức Lạc, huyện Đức Thọ đã đến Công an tỉnh Hà Tĩnh đầu thú sau 10 ngày bỏ trốn.

Nạn nhân trong vụ việc là anh Trần Cao Nguyên (34 tuổi), trú tại thôn Thanh Đình, xã Đức Thanh, huyện Đức Thọ.

Như tin đã đưa, trước đó, vào khoảng 15h ngày 20/9, anh Nguyễn Xuân Thập, trú tại thôn Long Hòa, xã Đức An, huyện Đức Thọ rủ anh Nguyên và một vài người bạn lên 1 xe ô tô tìm đến nhà Lê Hoàng Anh để giải quyết mâu thuẫn.

Đến khoảng 16h30 cùng ngày, khi nhóm của anh Thập xuống xe, đi tới trước cổng nhà Anh thì bị nghi phạm này dùng súng bắn 1 phát trúng vùng ngực anh Nguyên khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: Thanh Niên.

Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ nhưng tử vong vì vết đạn xuyên tim. Sau khi gây án, Anh bỏ trốn khỏi địa phương.

Đến ngày 26/9, CQĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Hoàng Anh để điều tra về tội giết người.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tác giả: Bảo Khánh

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP