Tin trong nước

Đôi nam nữ chết bất thường trong khách sạn

Gọi cửa không nghe trả lời, nhân viên khách sạn phá cửa vào kiểm tra, thì bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ đã chết trên giường.

Ngày 31/10, cơ quan CSĐT công an quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết, đang điều tra, xác định nguyên nhân đôi nam nữ chết bất thường trong khách sạn Hồng Loan 4, địa chỉ số 272 đường Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, vào rạng sáng cùng ngày.


Theo tường trình của nhân viên khách sạn trên, vào khoảng 12h trưa 30/10 anh Nguyễn Thanh Kỳ (SN 1980, ngụ tỉnh Bình Định) và chị Phạm Thị Tú Uyên (SN 1983) có đến thuê phòng 104 trong khách sạn để nghỉ ngơi.


Đôi nam nữ ở trong phòng trên đến 0h15 rạng sáng 31/10, nhân viên khách sạn lên phòng dọn dẹp, kêu cửa nhưng không nghe tiếng trả lời của anh Kỳ, chị Uyên.


Nghi ngờ có chuyện xảy ra nên nhân viên báo quản lý khách sạn phá cửa vào kiểm tra. Khi cửa mở, mọi người hốt hoảng khi phát hiện đôi nam nữ đã chết trên giường.


Sự việc được trình báo đến công an địa phương. Các đơn vị nghiệp vụ công an quận Phú Nhuận có mặt tại khách sạn, triển khai công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.


Bước đầu xác định, anh Kỳ tử vong do mất máu có vết đâm ở bụng, ngoài ra còn có các vết cắt ở tay. Chị Uyên chết vì bị ngạt thở, trên cổ có nhiều vết thâm tím nghi bị bóp cổ. Công an đưa ra nhận định, có thể mâu thuẫn tình cảm, anh Kỳ đã xuống tay với chị Uyên rôiì tự vẫn chết theo.


Thi thể đôi nam nữ đã được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra. Hiện nguyên nhân cái chết của đôi nam nữ trên vẫn đang được công an quận Phú Nhuận điều tra, làm rõ.


Theo Anh Phương
An ninh thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP