Cộng đồng mạng

Độc đáo bộ ảnh cưới tí hon của cặp đôi trai tài gái sắc khiến cư dân mạng mê mẩn.

Cặp đôi đến từ Nghệ An đã nảy ra ý tưởng một bộ ảnh cưới "tí hon" mang dư vị tình yêu riêng của hai người khiến dân mạng thích thú.

Chú rể Nguyễn Anh Tuấn (20 tuổi) và cô dâu Vũ Hồng Hạnh (19 tuổi) cùng quê huyện Diễn Châu (Nghệ An) vừa cho bạn bè và cộng đồng mạng ngạc nhiên, thích thú với bộ ảnh cưới tí hon của họ. Ý tưởng ảnh cưới thu nhỏ do chú rể Anh Tuấn nghĩ ra, xuất phát từ cái tên gọi ngọt ngào mà 2 người dành cho nhau: Tuấn nhỏ - Hạnh nhỏ.

Kể về tình yêu của mình, Tuấn chia sẻ rằng, anh gặp Hạnh trong một lần đến nhà thờ sau khi vừa đi du học ở Singapore trở về. Chàng trai 20 tuổi nhận ra rằng, tình yêu của anh và vợ tương lai chính là tình yêu sét đánh bởi họ đã phải lòng nhau ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy nhau.

Cũng từ lần ấy, cả 2 nhận ra đối phương chính là một nửa bấy lâu nay tìm kiếm. Sau đúng 1 năm yêu thì Tuấn ngỏ ý muốn tính chuyện cưới xin với 2 bên gia đình.

Trong thế giới thu nhỏ, Tuấn và Hạnh trao nhau những khoảnh khắc ngọt ngào, cùng nhau diễn tả những cảm xúc bông đùa nhưng hạnh phúc của cặp uyên ương mặn nồng.

Ekip tạo nên những shot ảnh này ví von cặp đôi tí hon này là "2 bạn nhỏ nhỏ có 1 hạnh phúc to". Hơn 1 năm yêu nhau, cặp đôi đã mang đến cho đối phương nhiều bất ngờ và điều đó khiến tình cảm của họ càng thêm mặn nồng.

Ngoài bộ ảnh tí hon, cặp đôi này còn chụp nhiều album ảnh khác ở Nghệ An và Hà Tĩnh. Cặp đôi đã tìm thấy được một nửa của mình và họ đang cố gắng vun đắp cho tình yêu ấy.

Ngày 19/8/2017 tới đây, cặp đôi trẻ sẽ chính thức về chung một nhà trong sự háo hức, chờ đợi của người thân và bạn bè.

Trước đó, bộ ảnh cưới cô dâu - chú rể Thái Lan trở thành người tí hon, lạc vào xứ sở rộng lớn cũng đã nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ.

Các bức hình do nhiếp ảnh gia Ekkachai Saelow (người Thái Lan) thực hiện. Anh đang chủ của một studio ảnh cưới nổi tiếng ở thành phố Bangkok.

Ngoài việc ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc thông thường, Ekkachai Saelow còn nổi tiếng với khả năng tạo ra những tấm hình độc đáo, biến cô dâu và chú rể thành nhân vật tí hon, đầy hài hước. Bộ ảnh cưới tí hon được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Không ít người đã thử sức ghép hình của mình giống như phong cách của nhiếp ảnh gia người Thái.

Tác giả: Vũ Loan (TH)

Nguồn tin: Khỏe & đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP