Giáo dục - Đào tạo

Đoàn công tác Văn phòng Chủ tịch nước làm việc tại Trường Mầm non Đức Thuận

Chiều ngày 14 tháng 10 năm 2014, Trường MN Đức Thuận vinh dự được đón Đoàn công tác của Văn phòng Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam do Tiến sĩ Nguyễn Chí Thành – Trợ lý Phó Chủ Tịch nước, Trưởng đoàn. Cùng đi với Đoàn, có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên bậc học Mầm non Sở GD&ĐT.

unnamed

Tiếp đón đoàng công tác, có đồng chí Lê Văn Bình – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh, đồng chí Lê Bá Thiềm- TUV, Trưởng phòng GD&ĐT và các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên phụ trách bậc học; địa phương có các đồng chí lãnh đạo phường Đức Thuận, đại diện các tổ chức đoàn thể và Hội phụ huynh.

Trường đóng trên địa bàn có điều kiện khó khăn nhưng nhà trường đã huy động số trẻ mẫu giáo ra lớp nhiều năm liên tục đạt tỷ lệ 100%, nhà trẻ trên 30%; chất lượng chăm sóc giáo dục đã tương xứng và ngang tầm với các trường nội thị, là một trong 2 trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ II của thị xã; đội ngũ CB, GV, NV có trình độ đào tạo đạt trên chuẩn 83,6%, luôn nhiệt tình trong công việc, yêu nghề, tận tụy với các cháu; công tác xã hội hóa huy động mọi nguồn lực xây dựng cơ sở vật, đầu tư thiết bị dạy học đáp ứng yêu cầu ngày hiện đại.

unnamed1Đoàn công tác tham quan khu vườn cổ tích

Đoàn công tác nắm bắt tình hình các lớp học, quan tâm đến chất lượng chăm sóc trẻ và tâm tư nguyện vọng của trực tiếp giáo viên, tham quan cảnh quan vườn trường, khu vui chơi vườn cổ tích, góc khám phá khoa học của trẻ,…; nghe báo cáo tình hình hoạt động và các giải pháp chăm sóc giáo dục trẻ, việc huy động đầu tư cơ sở vật chất xây dựng trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ II của trường và UBND phường Đức Thuận. Đoàn đã đánh giá rất cao về chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ của Trường Mầm non Đức Thuận nói riêng và giáo dục Mầm non Tỉnh Hà Tĩnh nói chung. Ghi nhận thành tích của Trường MN Đức Thuận, sự vào cuộc của cấp ủy chính quyền địa phương, đồng chí Nguyễn Chí Thành thừa ủy quyền Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao quà lưu niệm cho nhà trường./.

Bùi Hào – Minh Hồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP