Thể thao

Đình Trọng cách ly ở bệnh viện trước khi đi phục hồi

Trung vệ của CLB Hà Nội cần phải làm xét nghiệm ở bệnh viện trong thời gian cách ly, rồi mới vào Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF để tập phục hồi.

CLB Hà Nội làm đề xuất để trung vệ sinh năm 1997 có thể đến PVF tập luyện. Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có mặt ở đây từ trước, anh cũng tự cách ly tại nhà và âm tính với virus corona khi làm xét nghiệm.

Trần Đình Trọng bắt đầu cách ly từ ngày 20/4 theo yêu cầu của CLB chủ quản để đảm bảo an toàn trước khi đến PVF. Cầu thủ này sẽ làm theo hướng dẫn của bác sĩ và thời gian cách ly chưa được công bố.

HLV Park Hang-seo đã không gọi Đình Trọng dự SEA Games 30 vào tháng 11/2019 nhưng triệu tập anh cho giải U23 châu Á vào tháng 1/2020. Ảnh: Duy Anh.

Trong quá trình phục hồi, Đình Trọng phải tuân thủ nghiêm túc lời cảnh báo của bác sĩ đã phẫu thuật và tái khám cho anh ở Singapore. Bác sĩ cho rằng trung vệ này tập luyện và thi đấu quá sớm khiến đầu gối tiết ra dịch.

HLV Park Hang-seo sử dụng Đình Trọng ở vòng chung kết U23 châu Á ở Thái Lan vào tháng 1/2020. Tuyển thủ này không thể chơi đúng phong độ vì chấn thương.

Đình Trọng phải tập phục hồi và nghỉ ngơi 3 tháng nữa, sau đó anh phải đi khám lại mới biết có thể trở lại sân cỏ hay không. "Tôi rất nhớ bóng đá, chấn thương đã đỡ rồi. Được xỏ giày ra sân, thi đấu là điều tuyệt vời nhất", Đình Trọng chia sẻ.

Cầu thủ của Hà Nội bị đứt bán phần dây chằng chéo trước vào ngày 31/5/2019 trên sân Pleiku trong trận đấu gặp HAGL ở V.League 2019. Cầu thủ này phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng nhưng trở lại ở tháng thứ 5 nên bị tái phát.

Anh được chẩn đoán là viêm sụn chêm ngoài. Dây chằng bên mác giãn nhẹ độ 1, viêm ở điểm gần với vị trí sụn chêm ngoài. Vì vậy, Đình Trọng bị đau khị trụ dồn lực và xoay gối.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Đình Trọng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP