Giải trí

Diễn viên Mai Phương qua đời

Mai Phương trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào ngày 28/3. Cô ra đi sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

Theo thông tin từ người nhà, Mai Phương ra đi vào tối 28/3, tại nhà riêng. "Hiện tại, gia đình đang bối rối nên chưa biết được sẽ tổ chức tang lễ như thế nào giữa những ngày dịch bệnh như thế này", người này cho biết.

Sự ra đi của nữ diễn viên để lại niềm thương tiếc khôn nguôi cho đông đảo nghệ sĩ.

Sức khỏe Mai Phương yếu ở những ngày cuối đời.

Diễn viên Trịnh Kim Chi nghẹn ngào: "Phương ơi, thương em quá. Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa. Ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à. Thương và nhớ em vô cùng".

Trước đó, vào dịp Tết Nguyên Đán 2020, nữ diễn viên nhập viện khi bệnh ung thư phổi trở nặng. Cô được các bác sĩ tại Bệnh viện Quân Y 175 ra sức cứu chữa theo phác đồ điều trị.

Trong những ngày cuối đời, sức khỏe của Mai Phương yếu và mệt hơn trước. Theo chia sẻ của bạn thân Ốc Thanh Vân, nữ diễn viên sinh năm 1985 vẫn giữ được tinh thần lạc quan, kiên trì chữa bệnh.

"Điều trị bệnh này, không thể nói Phương ổn, khỏe. Thời gian qua, Phương yếu hơn, đôi lúc nói không ra hơi, thở khó, da xanh và giảm cân. Các bác sĩ vẫn theo dõi và đưa ra các phương án chữa trị thích hợp", nữ diễn viên cho biết thêm. Vào dịp sinh nhật lần thứ 35 của Mai Phương, nhiều đồng nghiệp đã mang bánh kem đến chúc mừng cô trong bệnh viện.

Nữ diễn viên qua đời sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư phổi.

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ.

Nữ diễn viên bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Nữ diễn viên nhập viện vào tháng 8/2018 sau khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Cô điều trị tại Bệnh viện Quân y 175.

Khi sức khỏe ổn định hơn, cô quay lại với các hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên nhận lời đóng phim, tham gia game show, talk show, đi du lịch. Cô từng khiến đạo diễn phim Hồ Ngọc Xum và đoàn phim Con ông Hai Lúa bất ngờ khi tự mình lái xe đi quay mỗi ngày với quãng đường dài hơn 50 km.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP