Xã hội

Diễn biến mới vụ Phó Công an phường tử vong sau khi đi hát karaoke

Công an đang tạm giữ hình sự 1 người có liên quan đến vụ Phó Công an phường bị tấn công, té ngã dẫn đến tử vong khi đi hát tại quán karaoke.

Liên quan đến vụ ông Kh. – Phó trưởng Công an phường Ba Láng tử vong sau khi đi hát karaoke tại quán Opera trên đường Võ Nguyên Giáp, diễn biến mới hồ sơ vụ việc được chuyển từ Công an quận Cái Răng lên Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ thụ lý, tiếp tục điều tra.

Ngoài ra, Công an cũng đang tạm giữ hình sự 1 nam thanh niên có liên quan đến vụ việc.

Quán karaoke nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, tối 5/3, ông Kh. cùng 1 nhóm người đến quán Karaoke Opera. Tại đây, ông Kh. được cho có xảy ra mâu thuẫn với 1 phụ nữ cũng hát karaoke với nhóm người khác.

Một lúc sau, ông Kh. bị tấn công, té ngã ở cầu thang dẫn đến chấn thương. Ông Kh. được đưa đến 1 bệnh viện gần quán karaoke cấp cứu. Sau đó, ông Kh. được chuyển sang Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ trong tình trạng hôn mê, sưng nề vùng chẩm phải, chảy máu tai phải, bác sĩ tiến hành đặt nội khí quản.

Kết quả CT-scan cho thấy máu tụ dưới màng cứng bán cầu trái, vượt quá khả năng phẫu thuật. Do thương tích quá nặng, nạn nhân đã tử vong, nguyên nhân do chấn thương sọ não.

Công an vào cuộc điều tra, mời những người liên quan lên làm việc và tạm giữ một nam thanh niên liên quan đến vụ việc để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: T.Chí

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP