Pháp luật

Diễn biến mới nhất vụ say rượu hiếp dâm cụ bà 72 tuổi rồi cướp tiền

Lê Công Nam (31 tuổi, trú tại thôn Ngọc Quế 5, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ) là nghi can trong vụ say rượu hiếp dâm cụ bà 72 tuổi rồi cướp tiền.

Chiều ngày 23/12, thông tin từ VKSND huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) cho báo BVPL biết: Các cơ quan tiến hành tố tụng huyện này, đã Quyết định gia hạn tạm giữ hình sự đối với nghi phạm trong vụ hiếp dâm cụ bà sinh năm 1947, đồng thời cướp đi số tiền 390 ngàn đồng của nạn nhân.

Nghi phạm đang bị tạm giữ hình sự là Lê Công Nam, SN 1988, đăng ký hộ khẩu thường trú tại thôn Ngọc Quế 5, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ.

Nam bị tạm giữ để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội hiếp dâm và cướp tài sản xảy ra ngày 15/12 tại địa phương này theo đơn tố giác tội phạm và yêu cầu khởi tố của nạn nhân và quần chúng nhân dân.

Bước đầu nghi phạm khai nhận, trước khi lẻn sang nhà thực nạn nhân hiện hành vi hiếp dâm, nghi phạm có sử dụng rượu tại nhà 1 người quen (nhà của nạn nhân và nghi phạm là hàng xóm cạnh nhau).

Ảnh minh họa

Nạn nhân là bà cụ P.T.T. , ở một mình tại nhà riêng cùng thôn Ngọc Quế 5, xã Quỳnh Hoa. Theo kết quả điều tra bước đầu, ngày 16/12, chính quyền UBND xã Quỳnh Hoa và ban công an xã có tiếp nhận đơn tố giác tội phạm từ con gái của cụ T. có nội dung: Lợi dụng việc cụ T. sống một mình, lúc nửa đêm ngày 15, rạng sáng 16-12, Lê Công Nam đã lẻn vào nhà cụ với ý định cướp tài sản.

Sau khi đánh cụ T. để cướp 400.000 đồng cùng một bình gas, nam thanh niên này còn nổi cơn thú tính, thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân đã tuổi cao sức yếu.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, ban công an xã Quỳnh Hoa đã lập biên bản sự việc, đồng thời triệu tập Lê Công Nam nhưng người này đã bỏ trốn khỏi địa phương. Ban công an xã sau đó báo cáo sự việc về cho Công an huyện Quỳnh Phụ và Công an tỉnh Thái Bình tiếp nhận, xử lý theo thẩm quyền.

Sau một ngày gây án và trốn khỏi địa phương, sáng 17/12 khi Nam vừa trở về nhà thì bị công an xã Quỳnh Hoa phát hiện, lập tức bắt giữ và đưa về trụ sở đấu tranh làm rõ. Tại cơ quan công an, Nam bước đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình, thừa nhận ngoài việc cướp tài sản của bà T., Nam còn thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân, Tuổi Trẻ cho hay.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP