Xã hội

Đi qua ngầm tràn, học sinh lớp 5 bị nước cuốn trôi

Ngày 18/10, thông tin từ lực lượng chức năng xã Mường Chiềng (Đà Bắc, Hòa Bình) cho biết, đã tìm thấy thi thể của học sinh lớp 5 bị nước cuốn trôi khi qua đập tràn.

Chiều 17/10, hai học sinh lớp 5, trường tiểu học Mường Chiềng đạp xe đi chơi qua ngầm suối Chiềng (xã Mường Chiềng) thì bị ngã khiến một học sinh bị mất tích.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tại chỗ tổ chức ứng cứu. Do trên địa bàn những ngày qua mưa lớn liên tục nên nước suối chảy xiết, đục gây khó khăn cho việc tìm kiếm.

Hiện trường nơi học sinh lớp 5 bị cuốn trôi


Đến khoảng 20 giờ ngày 17/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu tại ngầm Chiềng Cang, xóm Nà Mười. Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể cháu được bàn giao cho gia đình làm thủ tục mai táng theo phong tục.

Học sinh bị nạn được xác định là Xa Minh Q. trú tại xóm Chum Nưa, xã Mường Chiềng.

Trong ngày 18/10, cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể, nhà trường đã tới động viên, chia sẻ với gia đình học sinh bị nạn.

Những ngày qua trên địa bàn tỉnh Hòa Bình mưa lớn trên diện rộng do ảnh hưởng bởi áp thấp nhiệt đới, chính quyền địa phương khuyến cáo người dân không di chuyển qua khu vực nước ngập sâu, nơi có nguy cơ xảy ra sạt lở đất. Trên địa bàn đã có 1 người tử vong, 3 người trong một gia đình bị thương do đất lở.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: Báo Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP