Pháp luật

Đi giao mì tôm, một "shipper" bị khách hàng xâm hại

Do không được chấp nhận tình cảm, Nguyễn Viết Xuân giả nhắn tin đề nghị cháu Loan mang đến nhà bán cho một gói mì tôm. Sau đó, đối tượng Xuân khống chế Loan để thực hiện hành vi giao cấu.

Ngày 11/8, VKSND huyện Đắk G'Long (Đắk Nông) cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Viết Xuân (sinh năm 1992, trú tại xã Đắk Som) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo điều tra ban đầu, Xuân từng có một tiền sự về hành vi đánh người gây thương tích. Năm 2014, Xuân chuyển đến làm thuê và ở ngay một cửa hàng vật liệu xây dựng tại xã Đắk Som.

Đối tượng Xuân tại hiện trường vụ án.


Trong thời gian làm việc tại đây, Xuân làm quen và tỏ tình với Nguyễn Thị Phương Loan (SN 2005, trú cùng xã) nhưng không được chấp nhận.

Biết nhà cháu Loan bán tạp hóa nên khoảng 21h ngày 5/8, Xuân nhắn tin qua điện thoại, giả vờ mua hàng và nhờ cháu Loan "ship" một gói mì tôm đến nơi ở của Xuân.

Khi đến giao hàng, Xuân rủ cháu Loan vào phòng ngủ nói chuyện nhưng cháu không đồng ý. Tuy nhiên, đối tượng vẫn khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi giao cấu.

Gia đình nạn nhân đã đến Công an xã Đắk Som trình báo sự việc.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Tác giả: Đặng Dương

Nguồn tin: Báo Dân Trí

  Từ khóa: giao mì tôm , shipper , xâm hại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP