Xã hội

Danh tính 22 người chết và mất tích trong vụ lở núi ở Trà Leng

Vụ sạt lở tại làng ông Đề (thôn 1, xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, Quảng Nam) vùi lấp 15 hộ với 55 nhân khẩu trong đó 33 người thoát chết. Hiện lực lượng chức năng đã xác định được 8 người tử vong.

Đưa nạn nhân vụ sạt lở ra khỏi hiện trường. ảnh Nguyễn Thành

Chiều 30/10, cơ quan chức năng công bố danh tính 8 người tử vong gồm Hồ Văn Hùng, Hò Thị Mai, Hồ Văn Thanh, Hồ Thị Đức, Hồ Văn Công, Hồ Viết Mười (người kinh), Lê Công Huy, Nguyễn Thị Tường Vy.

14 người đang mất tích gồm Lê Hoàng Việt, Hồ A rất Hà, Hồ A rất Thái Hữu, Hồ Thị Thắm, Hồ Quang Tuyền, Hồ thị Ân, Trần Cao Nam, Trần Văn Tăng, Võ Ngọc Vinh, Nguyễn Thị Lệ Xoan, Nguyễn Thị Mai Khiếu, Nguyễn Văn Khuê, Hồ Thị Mai Ly, Hồ Thị Then.

Hiện, lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

Từ chiều 28/10, tại huyện Nam Trà My liên tiếp xảy ra sạt đất ở các khu dân cư. Trong đó, vụ sạt lở ở xã Trà Leng khiến 55 người bị vùi lấp, trong đó 22 người chết và mất tích, 33 người sống sót và bị thương; Tại xã Trà Vân có 8 người chết, 12 người bị thương. Tại xã Trà Mai 1 người bị thương, 1 người mất tích.

Ngoài ra, vụ sạt lở tại huyện Phước Sơn cũng khiến 13 người chết và mất tích; tại thôn Bình Kiều, xã Hiệp Đức có 1 người mất tích.

Tác giả: HOÀI VĂN - NGUYỄN THÀNH - CẢNH HUỆ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP