Tin láng giềng

Đánh hội đồng nữ sinh lớp 10 Nghệ An

Nữ sinh lớp 10 bị nhóm bạn nữ đánh hội đồng ở công viên do ghen tuông. Hiện công an huyện đang xác minh làm rõ vụ ẩu đả.

Trước đó, ngày 10/12, trên mạng xã hội facebook xuất hiện 1 video quay lại cảnh một nữ sinh lớp 10 ở huyện Đô Lương, Nghệ An bị một nhóm nữ sinh đánh hội đồng. Vụ việc được xác định xảy ra tại Công viên vườn xanh (thị trấn Đô Lương, Nghệ An).

Danh tính nữ sinh chủ mưu đánh bạn có tên là Nguyễn Thị H. (từng học lớp 12B, Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương).

Nạn nhân bị đánh được xác định là Lê Kim O. (học sinh lớp 10G, Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương).

Danh hoi dong nu sinh lop 10 Nghe An
Nữ sinh mặc áo đen dùng dép đánh nữ sinh đang ngồi

Đại tá Thái Khắc Thống, Trưởng công an huyện Đô Lương (tỉnh Nghệ An) cho biết cơ quan công an đang phối hợp với nhà trường xác minh làm rõ những học sinh liên quan về thông tin một nữ sinh lớp 10 bị các nữ sinh khác đánh hội đồng khiến dự luận bức xúc, bất bình.

Theo thông tin trên DT, thầy Nguyễn Hữu Thắng – Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, nữ sinh H. chủ mưu đánh bạn từng học tại Trung tâm nhưng đã nghỉ học cách đây 10 ngày. Ở trường, nữ sinh này rất cá biệt và thường xuyên gây gổ. Còn nữ sinh O. (là nạn nhân) thì khá hiền lành.

“Sáng nay công an huyện đang về Trung tâm để làm rõ sự việc. Hiện chỉ mới xác minh được nữ sinh chủ mưu đánh và nạn nhân. Còn những nữ sinh xung quanh chúng tôi đang cho xác minh chứ hiện tại chưa biết được có phải là học sinh của trường hay không.

“Do hôm nay là ngày nghỉ, các em không đến trường nhưng qua nắm bắt ban đầu thì nữ sinh O. cũng bị đánh nhưng không bị thương nặng”, thầy Thắng thông tin.

Danh hoi dong nu sinh lop 10 Nghe An
Nữ sinh H. đánh nữ sinh O. trước sự chứng kiến của nhiều bạn

Cũng theo nguồn tin trên, nguyên nhân xảy ra sự việc trên là do H. ghen tuông với O. nên đã rủ nhóm bạn gọi O. ra công viên để đánh đập.

Như thông tin trước đó, vào tối ngày 10/12, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 1 phút 30 giây ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng.

Mở đầu clip, một nữ sinh mặc quần bò màu xanh liên tiếp tát, đạp vào người một nữ sinh khác. Trong lúc nữ sinh mặc quần bò liên tiếp ra đòn thì một nữ sinh khác cầm tóc nữ sinh bị đánh kéo mạnh và tát mạnh vào đầu. Trong khoảng 1 phút 30 giây, nữ sinh bị bạn đánh đập chửi bới nhưng không hề phản kháng, chỉ đứng chịu trận.

Sự việc diễn ra có sự chứng kiến của nhiều nữ sinh khác nhưng không ai vào can ngăn, cá biệt các nữ sinh còn có hành động cổ vũ và dùng điện thoại ghi lại cảnh đánh bạn.

Minh Anh (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP