Pháp luật

Đánh chết thanh niên trộm chó: Triệu tập nhiều người

Nhiều người dân xã Mã Thành đã bị triệu tập làm việc liên quan đến vụ việc hành hung 2 người trộm chó khiến 1 người tử vong.

Ngày 28/2/2020, trao đổi với Đất Việt, một lãnh đạo Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, đơn vị đã tiến hành triệu tập nhiều người để điều tra, làm rõ vụ việc hai người đàn ông nghi trộm chó bị người dân hành hung khiến 1 đối tượng tử vong vào rạng sáng ngày 27/2/2020.

"Sự việc liên quan tới nhiều đối tượng. Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thêm thông tin" - vị lãnh đạo này cho biết.

Để phục vụ công tác điều tra, công an huyện Yên Thành cũng đã tiến hành khám nghiệm tử thi đối tượng bị đánh chết để phục vụ công tác điều tra.

Hiện trường vụ việc ở xã Mã Thành.

Được biết, danh tính 2 người nghi trộm chó bị đánh ở xã Mã Thành là Trần Văn Hùng và anh Trần Văn Minh (cùng trú tại xóm 9, xã Xuân Thành). Trong đó, Hùng bị đánh dẫn đến tử vong, Minh bị thương đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành.

Theo ông Bùi Trọng Long - Bí Thư Đảng ủy xã Mã Thành, thời gian gần đây nhiều người dân ở xã Mã Thành có phản ánh bị mất nhiều chó, mèo.

"Lúc tôi còn làm chủ tịch UBND xã Mã Thành có xảy ra vụ người dân bắt rồi đánh người trộm chó. Tôi đã ra kịp thời ôm lấy người trộm chó rồi nằm che phía trên, hô lớn "tôi là chủ tịch xã đây, người dân bình tĩnh, không được tự đánh đập"... người dân mới ngừng tay” - ông Long kể.


Tác giả: Khánh Hưng

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP