Tin trong nước

Đang làm rõ nguyên nhân vụ em trai chết cháy tại nhà chị gái

Liên quan đến cái chết bất thường của ông Trần Anh L. tại nhà chị gái, ngày 22/12, các cơ quan chức năng Quảng Bình vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 7h00 ngày 22/12, hàng xóm sống gần căn nhà của vợ chồng ông Trương Ngọc Hóa (SN 1958) và bà Trần Thị Ngà (SN 1962), ở tổ dân phố số 5, phường Bắc Lý, TP Đồng Hới (Quảng Bình), tá hỏa khi nghe thấy tiếng la hét thất thanh và lửa bốc lên từ căn nhà này.

Nhiều người đã hô hoán và gọi lực lượng cứu hộ đến dập lửa. Tuy nhiên, khi ngọn lửa được dập tắt, ông Trần Anh L. (SN 1966), trú tại tổ dân phố 15, phường Bắc Lý, là em trai bà Ngà, đã tử vong trong căn nhà này.

Căn nhà xảy ra vụ cháy và cái chết bất thường của ông L.

Theo nhiều người dân sống gần hiện trường, sáng cùng ngày, ông L. qua nhà chị gái chơi. Được một lúc, căn nhà bỗng xảy ra hỏa hoạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ. Cùng ngày, công tác khám nghiệm tử thi cũng được tiến hành.

Theo nguồn tin riêng của PV, Công an thành phố Đồng Hới đang khẩn trương phối hợp với các đơn vị liên quan để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ngô Huyền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP