Giải trí

Đan Trường li hôn vợ đại gia sau 8 năm sống chung

Thông tin trên đang khiến nhiều người hết sức bất ngờ.

Sáng nay (18/7), bà xã của Đan Trường đã lên tiếng xác nhận chuyện li hôn trở thành tin tức hot nhất: "Đầu tiên, cho phép Thủy Tiên được gửi lời thăm hỏi đến mọi người. Phải nói năm 2021 là một năm có quá nhiều biến động và những sự việc xảy ra đã khiến chúng ta buộc phải thay đổi suy nghĩ và có cái nhìn khác đi về cuộc sống hiện tại.

Thời điểm này, thật khó khăn khi phải đưa ra những quyết định quan trọng có thể làm thay đổi cuộc đời nhưng cuối cùng thì Tiên vẫn chọn cách sống thật với cảm xúc và tình trạng thực tế của gia đình mình. Vì vậy ngày hôm nay, xin cho phép Thủy Tiên được thông báo đến các anh chị báo chí, bạn bè và các fans hâm mộ thân yêu về vấn đề ly hôn của Thủy Tiên và anh Đan Trường".

Nguyên nhân khiến cả hai đi tới quyết định này được Thuỷ Tiên chia sẻ: "Sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa. Tiên và anh Trường đã yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau và có được quả ngọt là bé Mathis Thiên Từ. Thiên Từ là cậu con trai mạnh mẽ và tự lập, xung quanh con còn có sự quan tâm, yêu thương của mọi người nên Tiên tin sau này Thiên Từ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này của Tiên và anh Trường".

Thuỷ Tiên kiếm ông xã Đan Trường 10 tuổi, là người Mỹ gốc Việt. Cả hai có 1 người con chung với nhau. Bà xã của Đan Trường hiện đang mở công ty tư vấn tài chính tại Mỹ và hoạt động đến nay.


Thời điểm công khai chuyện kết hôn, Thủy Tiên từng chia sẻ rằng cô cảm thấy mệt mỏi vì bị lượng fan khổng lồ của bạn trai bủa vây phản đối. Nhiều ý kiến nói thẳng, Thủy Tiên không xứng với ca sĩ đẹp trai nổi tiếng như Đan Trường.

Tác giả: Diên Vỹ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP