Cộng đồng mạng

Dân mạng phẫn nộ với video đổ nước mắm lên đầu mẹ của Youtuber

Hành động đổ nước mắm lên đầu của mẹ ăn mừng 1.000 người đăng ký kênh Ông Mập Vlog khiến dân mạng bức xúc và phẫn nộ.

Mới đây, một kênh YouTube có tên Ông Mập Vlog khiến cộng đồng mạng phẫn nộ vì quay video đổ nước mắm lên đầu mẹ, mục đích ăn mừng trang cá nhân đạt 1.000 lượt đăng ký.

Trong video, nam thanh niên hoà sẵn 3 chai nước mắm vào thau, sau đó đứng trên tầng mái của căn nhà để đổ xuống đầu mẹ mình. Kể từ ngày đăng tải, đoạn video nhận được gần 12.000 lượt xem.

Nhân vật chính trong đoạn video đang chuẩn bị nước mắm để đổ lên đầu mẹ mình. (Ảnh cắp từ clip).

Tuy đoạn video này bị xoá trên kênh Ông Mập Vlog nhưng nhiều diễn đàn vẫn chia sẻ hình ảnh được cắt từ đó. Hầu hết dân mạng bày tỏ bức xúc, cho rằng hành động của nam thanh niên là phản cảm, lố bịch.

Tài khoản H.T.P bình luận: "Chỉ vì mấy lượt like và người theo dõi mà con người có thể hành xử bất chấp. Thấy buồn cho xã hội 4.0 này quá. Lấy cả mẹ mình ra để làm 'trò mua vui' ăn mừng thì thanh niên này thật sự không còn từ ngữ gì để miêu tả".

"Đây là hành động bất hiếu, không tôn trọng cha mẹ", là ý kiến của T.B.

Hành động đổ nước mắm lên đầu mẹ mình bị dân mạng phản ứng gay gắt. (Ảnh cắp từ clip).

Bên cạnh đó, một bộ phận dân mạng cũng "rủ" nhau report kênh YouTube trên để răn đe và cảnh tỉnh lối suy nghĩ lệch lạc của thanh niên này. Họ còn cho rằng YouTube cần kiểm duyệt nội dung gắt gao hơn và hạn chế những video có nội dung phản cảm, khiến người xem cảm thấy khó chịu hơn là mang tính giải trí.

Kênh YouTube có tên Ông Mập Vlog hoạt động từ tháng 3/2019, với 50 video được đăng tải. Kênh chủ yếu đăng tải những video về xe mô tô phân khối lớn, những công thức chế tạo ra món ăn vùng miền,...với nội dung sơ sài, không có sự đầu tư, ngôn từ thiếu cô đọng, xúc tích.

Sau khi bị dân mạng "ném đá" tập thể, chủ nhân của kênh Ông Mập Vlog chưa đưa ra bất kỳ ý kiến nào cho việc làm này.

Trước đó, vào tháng 6/2019, kênh YouTube có tên Tiến Lắp từng bị dân mạng chỉ trích gay gắt vì quay video đổ 200 quả trứng lên đầu mẹ dịp ăn mừng trang cá nhân đạt 20.000 đăng ký. Sau đó, người này đã xóa video và thực hiện một clip khác để xin lỗi vì hành động dại dột của mình. Trong đó, mẹ nam thanh niên cũng mong nhận được sự tha thứ từ mọi người cho con trai mình.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP