Cuộc sống

Dẫn bạn gái về ra mắt, tôi đánh rơi chiếc đũa nên cúi xuống nhặt, nhìn cảnh tượng dưới gầm bàn tôi chỉ muốn chia tay ngay

Trong bữa ăn, tôi vô tình làm rơi chiếc đũa và cúi xuống nhặt thì phải choáng váng với cảnh tượng nhìn thấy dưới gầm bàn ăn.

Mùng 3 Tết, tôi dẫn Vân về ra mắt gia đình sau 3 tháng tháng yêu nhau. Vân là người phụ nữ xinh xắn và khéo miệng nên gia đình tôi rất hài lòng. Chúng tôi đều không còn trẻ nữa, tôi dự định nếu tình cảm tiến triển tốt đẹp thì sang năm tôi sẽ cầu hôn Vân.

Gần đến bữa trưa thì có người đồng nghiệp tên Tùng ghé qua nhà chúc Tết. Tôi và anh ta đang là nhân sự trong một dự án chung nên có nhiều mối liên hệ công việc. Vừa hay đến bữa ăn, gia đình tôi nhiệt tình mời Tùng ở lại ăn cơm.

Tôi cứ nghĩ Tùng sẽ từ chối vì trước đó anh ta nói đang tranh thủ đi chúc Tết vài nhà nữa. Tưởng Tùng vội lắm, chẳng ngờ lại đồng ý ở lại ăn cơm với gia đình tôi ngay.

Tôi có nên tính chuyện lâu dài với người phụ nữ như vậy? (Ảnh minh họa)


Trong bữa ăn, tôi vô tình làm rơi chiếc đũa và cúi ngay xuống nhặt thì phải choáng váng với cảnh tượng nhìn thấy dưới gầm bàn ăn. Bàn ăn nhà tôi có khăn trải bàn rủ xuống, nếu không cúi xuống thì khó mà nhìn thấy những gì diễn ra bên dưới.

Tôi đứng hình khi nhìn thấy chân của Tùng đang cọ vào chân bạn gái tôi. Đáng nói Vân lại im lặng mà không phản kháng chút nào. Chắc vì tôi cúi xuống nên họ vội vã tách nhau ra nhưng vẫn không kịp và tôi đã chứng kiến tất cả.

Trước mặt nhiều người tôi cố gắng kìm nén không tỏ thái độ gì. Hết bữa cơm tôi gọi Vân ra ngoài nói chuyện, yêu cầu cô ấy một lời giải thích.

Vân tái mặt nói rằng trước đây Vân từng gặp Tùng ở quán bar. Đêm đó cô ấy có chút hơi men nên hai người đã xảy ra quan hệ. Sau họ không có bất cứ liên lạc nào nữa.

Lúc gặp lại Tùng ở nhà tôi, Vân rất bất ngờ và hẳn là Tùng đã nhận ra cô ấy nên mới đồng ý ở lại ăn cơm. Hóa ra đó là lý do mà Vân giữ im lặng trước sự đùa giỡn của Tùng dưới gầm bàn và Tùng dám ngang nhiên đùa cợt bạn gái của đồng nghiệp như vậy.

Vân khẳng định cô ấy không còn bất cứ liên hệ gì với Tùng cả. Dẫu thế thì một người phụ nữ đến quán bar uống rượu rồi có tình một đêm phải chăng là người phụ nữ dễ dãi và phóng túng? Dù chỉ muốn chia tay nhưng thấy Vân khóc lóc tôi lại mủi lòng. Tôi có nên tính chuyện lâu dài với người phụ nữ như vậy?

([email protected])

Tác giả: Giang Giang

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

  Từ khóa: ra mắt , ngoại tình , bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP