Thế giới

Nữ gia sư ngoại tình với bố học sinh trong suốt 5 năm, hơn 100 video chứng cứ được phơi bày

Con gái kể cho mẹ nghe về mối quan hệ không bình thường giữa bố và nữ gia sư, để rồi mối quan hệ bất chính kéo dài suốt 5 năm bị phơi bày.

Nữ giáo viên họ Wang dạy học tại một trường trung học cơ sở ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm Trung Quốc, đã gây xôn xao dư luận sau mối tình vụng trộm với bố học sinh.

Năm 2016, vợ chồng anh Zhao và chị Sun đã thuê cô Wang làm già sư cho con gái. Cô Wang thường xuyên lui tới nhà vợ chồng anh Zhao vào buổi tối để dạy phụ đạo cho cô con gái và trở nên thân thiết với gia đình học trò.

Nhan sắc xinh đẹp mặn mà của nữ gia sư Wang.


Chị Sun coi đây là mối quan hệ xã giao nên không để tâm quá nhiều. Nhưng không thể ngờ được rằng, anh Zhao và cô Wang đã nảy sinh tình cảm, bất chấp cả hai đều đã có gia đình riêng. Anh Zhao và cô Wang lén lút hẹn hò, thường xuyên đến khách sạn để ngoại tình.

Mối quan hệ bất chính của anh Zhao và Wang kéo dài trong suôt 5 năm. Cho tới gần đây, đứa con gái kể cho mẹ nghe về mối quan hệ bất thường giữa bố và cô gia sư. Cô Sun ngã ngửa người và bắt đầu nghi ngờ chồng ngoại tình.

Nhưng chị Sun không hỏi trực tiếp anh Zhao, thanh vào đó người vợ âm thầm thu thập chứng cứ. Tính đến tháng 4/2019, điện thoại của chị Sun đã ghi lại được hơn 100 video về những hành động yêu đương của chồng với nữ gia sư.

Hình ảnh ngoại tình của cô Wang và anh Zhao bị ghi lại.


Ngoài ra, chị Sun còn lưu giữ hơn 50 đoạn ghi âm cuộc gọi giữa hai người, trong đó chủ yếu là những lời yêu đương mặn nồng và những lời hứa hẹn, thảo luận về chuyện mua nhà, mua xe, sinh con trong tương lai.

Đầu năm 2021, chị Sun quyết định gửi toàn bộ chứng cứ lên văn phòng giáo dục, nơi cô Wang làm việc và sau đó nộp đơn khiếu nại lên đồn cảnh sát địa phương tố cáo nữ gia sư đã quan hệ ngoài luồng với chồng mình.

Trong một lần anh Zhao và cô Wang hẹn nhau tới khách sạn, cô Sun cũng trực tiếp theo dõi rồi đưa cảnh sát tới bắt quả tang tận tay. Cô Wang đã bị Văn phòng giáo dục thành phố Trường Xuân đuổi việc, nhưng chị Sun cho rằng hình phạt đó còn quá nhẹ.

Chị Sun cũng tiết lộ thêm một số thông tin gây sốc nữa, đó là anh Zhao và cô Wang vốn là bạn học từ cấp ba. Trước khi thuê cô Wang làm gia sư, cả hai đã quen biết với nhau từ lâu.

Cô Wang từng truyền dạy quan điểm của bản thân cho học sinh: "Mọi người lớn tuổi đều có quyền lựa chọn hạnh phúc, trẻ em không nên can thiệp quá sâu vào cảm xúc của người lớn."

Sau đó, cô Wang cũng quyết định ly hôn với người chồng hiện tại.

Trong khi đó, chị Sun không thể chấp nhận và tha thứ chuyện chồng mình ngoại tình với cô giáo của con gái, lại giấu kín suốt 5 năm qua. Do đó, chị đã đệ đơn ly hôn lên tòa án, hy vọng được sớm giải quyết để cùng con gái bắt đầu một cuộc sống mới.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP