Thể thao

Đám cưới Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh cũng được tổ chức ở 3 địa điểm

Giống cặp đôi Công Phượng - Viên Minh, đám cưới của trung vệ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh cũng sẽ diễn ra ở 3 địa điểm.

"Chúng tôi dự định làm đám cưới vào tháng 1/2021 tại Bắc Ninh, Hà Tĩnh và Hà Nội. Hiện tại gia đình đang chọn ngày phụ hợp để tổ chức", Khánh Linh chia sẻ với truyền thông.

Vào tháng 12 tới, tuyển Việt Nam sẽ có đợt tập trung trong 3 tuần để HLV Park Hang-seo kiểm tra, đánh giá phong độ của các học trò chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng vào năm sau.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 1/2021.


Vì vậy, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã quyết định lùi đám cưới sang tháng 1/2021 để trung vệ người Hà Tĩnh có thể tham gia đợt tập trung này. Theo kế hoạch, đám cưới sẽ được tổ chức tại Bắc Ninh (nhà gái), Hà Tĩnh (nhà trai) và Hà Nội để việc đón tiếp khách mời được chu đáo.

Sau màn đính hôn hoành tráng hồi tháng 6/2019, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đón con gái đầu lòng Bùi Khánh Tuệ An, còn có tên thân mật ở nhà là bé Sushi. Khánh Linh hiện ở Bắc Ninh để thuận lợi cho công việc kinh doanh.

Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng đóng quân ở Hà Nội. Chàng trung vệ thường xuyên đi lại giữa hai nơi để tập luyện, thi đấu và ở bên vợ con.

Trung vệ Hà Tĩnh vừa trải qua mùa giải thành công với CLB Viettel.


Bùi Tiến Dũng vừa góp công lớn giúp CLB Viettel vô địch V-League và Á quân Cúp Quốc gia 2020. Trong đêm gala V-League Awards 2020 tối 20/11 vừa qua, Bùi Tiến Dũng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất mùa của đội bóng áo lính.

Trước đó ngay sau khi nâng Cúp vô địch V-League cùng CLB Viettel, Bùi Tiến Dũng đã có màn cầu hôn lãng mãn khiến cô nàng Khánh Linh tan chảy, không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP