Trong nước

Đại sứ quán phát thông báo khẩn trước trận Malaysia - Việt Nam

Để đảm bảo an ninh, an toàn cho người hâm mộ sang Malaysia cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu lượt đi trận chung kết AFF Cup tại Malaysia, ngày 7/12, Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đã ra bản tin khuyến cáo về an ninh cho các cổ động viên.

Đại sứ Lê Quý Quỳnh và bà con ra tận sân bay đón đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Lương Hòa/Vietnam+)

Theo thông báo, ngày 8/12, tại khu vực quảng trường Merdeka, Kuala Lumpur có thể có biểu tình với quy mô lớn hàng trăm nghìn người tham gia, do vậy các cổ động viên nên hạn chế đến khu vực này hoặc những nơi công cộng tụ tập đông người.

Đại sứ quán cũng khuyến cáo người hâm mộ nên mua vé tại quầy vé hoặc qua trang bán vé chính thức, mang tư trang phù hợp (hành lý, quần áo, vật dụng cá nhân, giấy tờ cần thiết), đồng thời bảo quản kỹ tư trang, đặc biệt là giấy tờ tuỳ thân để tránh mất mát, hộ chiếu phải còn giá trị sử dụng trên 6 tháng.

(Ảnh: Lương Hòa/Vietnam+)

Đại sứ quán yêu cầu các cổ động viên Việt Nam ứng xử và cổ vũ văn minh, lịch sự, kiềm chế và tránh những hành vi quá khích/kích động cổ động viên chủ nhà để phòng ngừa xung đột, ảnh hưởng đến hình ảnh Việt Nam.

Nghiêm chỉnh chấp hành luật pháp và phong tục, tập quán Malaysia( không sử dụng rượu bia nơi công cộng và các nhà hàng cấm rượu bia).

Trong trường hợp khẩn cấp, đề nghị liên hệ đường dây nóng bảo hộ công dân của Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia: + 60321484534 hoặc +60321410709. Tổng đài bảo hộ công dân: + 84 981848484.

(Ảnh: Lương Hòa/Vietnam+)

(Ảnh: Lương Hòa/Vietnam+)

(Ảnh: Lương Hòa/Vietnam+)

Tác giả: Lê Hòa

Nguồn tin: Vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP