Du lịch

Đà Nẵng: Khách sạn đồng loạt lên đèn hình trái tim giữa mùa dịch

Để cổ vũ tinh thần tới các y bác sĩ đang chiến đấu chống lại dịch Covid-19, một số khách sạn tại Đà Nẵng đã thắp đèn hình trái tim trên các tòa nhà của mình.

Đà Nẵng đang bước vào giai đoạn khó khăn trong cuộc chiến chống lại dịch Covid-19. Để cổ vũ tinh thần tới các y bác sĩ và những người ở tuyến đầu chống dịch, một số khách sạn tại Đà Nẵng đã thắp đèn hình trái tim trên các tòa nhà của mình.

Những hình ảnh này như thay lời tri ân, nhắn nhủ, cổ vũ những người ở tuyến đầu chống dịch nói riêng và người dân Đà Nẵng nói chung.

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các khách sạn tại thành phố biển này gặp không ít khó khăn: khách yêu cầu trả phòng sớm hay hủy phòng hàng loạt...

Thành phố Đà Nẵng đang nỗ lực thực hiện nhiều biện pháp mạnh để đẩy lùi dịch bệnh. Người dân cùng chính quyền đồng lòng thực hiện nghiêm việc giãn cách xã hội.

Thời điểm này, Đà Nẵng trở nên khác lạ khi vắng khách du lịch và các hoạt động du lịch cũng tạm gác lại.

Một khách sạn thể hiện tình yêu với Đà Nẵng bằng việc thắp sáng hình trái tim kèm theo chữ D. N. Dù gặp nhiều khó khăn, các cơ sở lưu trú ở đây vẫn biết cách thể hiện tinh thần đồng lòng đẩy lui dịch bệnh thông qua những thông điệp ý nghĩa. Từ giữa tuần qua, vô số hình ảnh các khách sạn Đà Nẵng lên đèn vào buổi tối, tạo thành hình trái tim đã được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi.

Tác giả: Toàn Vũ - Thành Chung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP