Cộng đồng mạng

Cuộc sống của em bé Lào Cai bị suy dinh dưỡng sau 4 năm được 'người mẹ trẻ' nhận nuôi bây giờ ra sao?

Sau 4 năm được mẹ Thanh Tâm nhận nuôi và chăm sóc, Yến Nhi nay đã lớn phổng phao, trở thành một cô bé đáng yêu và bụ bẫm.

Vào giữa năm 2016, những hình ảnh của một cô bé suy dinh dưỡng ở Lào Cai tên Thào Thị Yến Nhi đã khiến nhiều người phải xót xa. Theo đó, dù đã 11 tháng tuổi, bé chỉ nặng có 3,5 kg và còn mắc bệnh bại não, đặt đâu nằm đấy.

Trước hoàn cảnh đáng thương của Yến Nhi, cô gái trẻ Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1992 đã quyết định nhận nuôi bé sau một chuyến đi từ thiện. Thời điểm đó, hành động đẹp của 9X đã chạm tới trái tim hàng triệu người.

Hình ảnh Yến Nhi khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Hành động đẹp của Thanh Tâm đã chạm tới trái tim hàng triệu người.

Dù đã 4 năm trôi qua, cuộc sống của hai mẹ con Thanh Tâm – Yến Nhi vẫn luôn được nhiều người quan tâm. Từ một cô bé chỉ nặng 3,5 kg, Yến Nhi nay đã lớn và bụ bẫm. Bên cạnh đó, cô bé còn phục hồi cả thể lực và trí tuệ, biết cười nói nhiều hơn. Được biết, để con khỏe mạnh như hiện tại, Thanh Tâm đã phải đã đưa bé đi nhiều bệnh viện điều trị.

Hiện tại, Yến Nhi đã có một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình và bố mẹ nuôi.

Trên trang cá nhân, qua những bức hình đời thường hiếm hoi về con gái nhỏ mà Thanh Tâm đăng tải, ai cũng đều dễ dàng nhận thấy sự “thay da đổi thịt” từng ngày của em. Hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình Thanh Tâm dành cho Yến Nhi khiến nhiều người không khỏi xúc động, ngưỡng mộ.

Về phía Thanh Tâm, dù chăm sóc Yến Nhi nhưng 9X cũng không quên xây dựng hạnh phúc cho bản thân. Được biết, sau khi kết hôn, Thanh Tâm chuyển từ Vĩnh Phúc về Thái Bình sinh sống cùng gia đình chồng. Bé Yến Nhi cũng được mẹ nuôi đón về chăm sóc. Cô từng chia sẻ rằng bản thân cảm thấy may mắn khi được cả gia đình hai bên thông cảm, ủng hộ việc nuôi bé Yến Nhi.

Hiện tại, vợ chồng Thanh Tâm đã có một cậu con trai kháu khỉnh.

Bố nuôi cẩn thận chăm sóc Yến Nhi.


Bên cạnh đó, nhan sắc “thăng hạng” của Thanh Tâm cũng khiến nhiều người xuýt xoa, khen ngợi. Có thể thấy, 9X ngày càng trẻ trung, xinh đẹp với làn da trắng và đôi mắt to long lanh.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP