Xã hội

CSGT tức giận chửi tục khi người dân quay clip

Giải thích vi phạm giao thông nhưng bị tài xế phản ứng và quay clip, CSGT đã chửi tục, sau đó lên xe đặc chủng phóng đi.

Clip: CSGT tức giận chửi tục khi người dân quay clip

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài khoảng 15 giây ghi lại hình ảnh một CSGT chửi tục khi người tham gia giao thông quay clip.

Theo nội dung trong clip, một chiến sĩ CSGT yêu cầu dừng phương tiện và giải thích: “Cái biển cấm, anh quẹo từ...”. Tuy nhiên tài xế vừa phản đối vừa dùng điện thoại quay lại vụ việc : “Em chạy từ đường nào vô mà anh nói vậy. Thôi anh đừng có nói vậy”. Lúc này, CSGT không giữ được bình tĩnh đã chửi tục rồi điều khiển đặc chủng phóng đi.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người dùng mạng xã hội tỏ ra bức xúc trước cách hành xử của CSGT trong clip. Đa số các ý kiến cho rằng dù ai đúng ai sai trong tình huống này thì việc chiến sĩ CSGT hành xử như vậy là rất thiếu văn hóa, không chấp nhận được.

Trao đổi với PV Người lao động, đại diện Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết đơn vị nắm được thông tin sự việc một cán bộ CSGT có hành vi không chuẩn mực khi làm việc với người dân.

Sự việc được xác định xảy ra tại giao lộ Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Thị Nghĩa (quận 1). Đây là địa bàn do Đội CSGT Bến Thành phụ trách. Lãnh đạo đơn vị đang yêu cầu CSGT này báo cáo sự việc để trình Ban giám đốc Công an TP xem xét, xử lý.

Tác giả: TH

Nguồn tin: Doisongplus.vn

  Từ khóa: chửi tục , CSGT , tung clip

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP