Cộng đồng mạng

Công Phượng, Quang Hải và chuyện chuẩn đàn ông phong lưu

Công Phượng, Quang Hải, ai là cầu thủ theo đúng chuẩn đàn ông phong lưu?

Chuyện tình Quang Hải và Nhật Lê thực sự đang dành sự quan tâm lớn của fan hâm mộ, nhất là giới trẻ trên cộng đồng mạng khi cả hai đều rất nổi tiếng ở mạng xã hội.

Có một chủ đề được một số fan tranh cãi là Quang Hải có thuộc mẫu đàn ông phong lưu hay không khi chia tay Nhật Lê, còn ồn ào có tình mới?

Sở dĩ nảy ra tranh luận này khi Quang Hải bất ngờ bị đồn yêu một hot girl Sài Gòn, sau đó lên tiếng phủ nhận. Ngoài ra, Hải “con” để chế độ theo dõi khá nhiều girl khác.

Trước khi nói đến Quang Hải có thuộc mẫu đàn ông phong lưu, chúng ta có nhìn sang một chủ đề được nhiều phụ nữ lần nam giới quan tâm: Thế nào là đàn ông phong lưu?

Nhiều người thường có quan điểm rằng, đàn ông phong lưu là quen nhiều cô gái. Nhưng có ý kiến cho rằng, đàn ông phong lưu là người có rất nhiều ưu điểm, khiến cho phái nữ ngưỡng mộ, toát lên một sự hấp dẫn rất lớn. Thế nên, họ thường nhận được tình cảm của phái nữ. Có thể nói đàn ông phong lưu có lực hấp dẫn mạnh mẽ để thu hút phái đẹp.

Quang Hải và Nhật Lê chia tay khiến cho fam hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. Quang Hải liệu có phải là đàn ông phong lưu?

Quang Hải tính đến lúc này chỉ có vỏn vẹn 2 mối tình. Chuyện tình yêu đầu với cô gái học cấp hai, người con lại là Nhật Lê. Hải “con” có lực hấp dẫn là cầu thủ nổi tiếng, có nhiều fan nữ yêu mến. Nhưng liệu có đủ chuẩn về đàn ông phong lưu? Câu trả lời cần thêm thời gian để kiểm chứng!

Thực tế, sao bóng đá có rất nhiều cầu thủ thuộc mẫu đàn ông phong lưu. Công Phượng không đẹp trai nhưng người trong cuộc tính sơ thì anh đã có ít nhất 5 mối tình chứ không riêng cuộc tình với Hòa Minzy. Đặng Văn Lâm yêu khá nhiều hot girl nổi tiếng.

Nhìn ra bóng đá thế giới, Ronaldo đang là cầu thủ như thế. Anh có cả “tá” mối tình với các chân dài. Neymar cũng là đàn ông phong lưu với rất nhiều chuyện tình với các chân dài.

Công Phượng là một trong những cầu thủ phong lưu nhưng bây giờ yêu rất kín tiếng.

Có một điểm chung dễ nhận thấy ở các cầu thủ phong lưu là họ yêu rất sâu sắc. Ronaldo, Neymar quen nhiều chân dài nhưng khi yêu thì có mối tình kéo dài đến vài năm. Ronaldo trong 2 cuộc tình gần nhất đã kéo dài 8 năm. Neymar có năm lần bảy lượt chia tay cô diễn viên người Brazil nhưng “hợp rồi tan, tan rồi hợp”. Đặng Văn Lâm cũng không ồn ào như các cầu thủ khác, anh yêu chân thành và chia tay không hề tai tiếng. Công Phượng cũng đang có một cuộc tình nghiêm túc với một cô gái ở TP.HCM trong gần 2 năm qua.

Có một câu nói khá hay dành cho các hot girl yêu cầu thủ phong lưu rằng: “Yêu sâu sắc, thế vẫn là chưa đủ”. Tức họ rất lãng mạn, yêu ngọt ngào nhưng bạn phải đối diện với sự thật là họ rất hấp dẫn nên có nhiều cô gái khác vây quanh. Nếu quyết định bước vào “vườn yêu” thì có lẽ các hot girl cần phải học tập theo Thủy Tiên về cách giữ trái tim của Công Vinh, hay Victoria “trói” Beckham…

Tác giả: Đường Bá Hổ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP