Thể thao

Công Phượng chơi 20 phút trong ngày Sint-Truidense thảm bại

Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam được tung vào sân từ phút 70 trong ngày Sint-Truidense (STVV) thảm bại 0-6 trước đối thủ mạnh Club Brugge tại vòng 2 giải vô địch quốc gia (VĐQG) Bỉ.

Rạng sáng nay, 3/8, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có trận đấu ra mắt Giải VĐQG Bỉ khi STVV đến làm khách trên sân Club Brugge ở vòng 2. Đúng như dự đoán, chạm trán đối thủ mạnh đang xếp hạng 2 trên bảng xếp hạng, STVV đã nhận thất bại tới 0-6.

Trận này, Công Phượng được HLV Marc Brys tung vào sân thay tiền đạo Alexandre De Bruyn ở phút 70, thời điểm STVV đang bị Club Brugge dẫn trước với tỉ số 4-0.

Tiền đạo sinh năm 1995, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng cũng như các đồng đội, anh không thể hiện được nhiều. Đẳng cấp quá chênh lệch khiến STVV gần như bất lực trong việc kiểm soát bóng, phối hợp phòng ngự lẫn tấn công. Thua 0-6 trước Club Brugge, STVV tạm xếp cuối BXH với 0 điểm cùng hiệu số -7.

Còn với Công Phượng, tuy có màn ra mắt không như ý, nhưng các cổ động viên Việt Nam vẫn tỏ ra tự hào và động viên chân sút người nước nhà.

Trên trang fanpage chính thức của CLB Sint-Truiden, cổ động viên tên Nam Đình viết: "Tự hào về Công Phượng . Dù không tạo được nhiều dấu ấn nhưng được HLV tin tưởng trong 20 phút ở một giải đấu uy tính như thế này thì quá tự hào! Hãy cố gắng rèn luyện, học tập để nâng cao nhằm về cống hiến cho đội tuyển Việt Nam nhé! Nhìn em trên sân mà thương lắm! 20 phút quá hạnh phúc. Đây là giải VĐQG Bỉ, chứ ko phải K-League hay J-League hay thậm trí là V-League".

Tác giả: TRỌNG ĐẠT

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Sint-Truidense , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP