Giáo dục

“Con nhà người ta”: Tốt nghiệp loại xuất sắc trường ĐH Bách khoa Hà Nội, "bắn" tiếng Anh vèo vèo

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, cựu nam sinh của trường đại học Bách khoa Hà Nội Đinh Trường Giang còn học cực giỏi và đa tài.

Không chỉ điển trai, Trường Giang còn học cực giỏi.

Tốt nghiệp kỹ sư xuất sắc chuyên ngành Cơ điện tử của trường đại học Bách khoa Hà Nội, chàng trai Đinh Trường Giang còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi bàng thành thành tích khủng khi còn ngồi trên ghế sinh viên như: Đạt 2 Huy chương Bạc Olympic sinh viên toàn quốc, chủ nhiệm câu lạc bộ tiếng Anh trong trường và một trung tâm tiếng Anh ngoài trường, giành giải nhất cuộc thi "Khởi nghiệp sáng tạo Việt Đức" với dự án "thiết bị chống ngủ gật cho người lái xe mô tô".

Chia sẻ cụ thể về bí quyết học tập của mình, nam sinh 9X chia sẻ sinh viên nên tự giác học tập nghiêm túc trên lớp, tìm những người bạn hợp cạ và thường xuyên tạo động lực cho bản thân.

Là dân kỹ thuật nhưng trình tiếng Anh của Trường Giang rất khá, đạt tận 905/990 điểm TOEIC. Cậu bạn còn start-up trung tâm Tiếng Anh Cộng được đông đảo sinh viên biết đến. "Một chút kỹ năng về tiếng Anh sẽ là lợi thế đặc biệt trong các cuộc thi hồi sinh viên mình từng tham gia. Bí quyết chỉ có thể là tập yêu và chăm chỉ luyện tập thôi. Ngày xưa động lực mình học ngoại ngữ là từ câu lạc bộ mình chủ nhiệm. Mình yêu quý con người ở đây, và mình vui khi giúp được mọi người cùng học và nói tiếng Anh mỗi ngày".

"Hiện tại mình đang là kỹ sư phần mềm tại Viettel song song với việc quản lí trung tâm Tiếng Anh Cộng. Cả hai công việc ngốn của mình rất nhiều thời gian nhưng bù lại nó giúp mình thỏa mãn những gì mình mong muốn. Chắc chắc trong kế hoạch tương lai, mình sẽ trải nghiệm học tập ở các nước tiên tiến để biết thế giới ngoài kia rộng lớn như thế nào", nam sinh điển trai chia sẻ về những dự định sắp tới của mình.

Trước đó, chàng cựu thủ khoa ngành Cơ khí đại học Bách khoa Hà Nội Cù Xuân Hùng (sinh năm 1994) cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập đáng nể cùng ngoại hình cao ráo, ưa nhìn.

Được biết đại học Bách khoa Hà Nội là một trong những ngôi trường tốp đầu trên cả nước. Đây là cái nôi sản sinh ra nhiều nhân tài xuất sắc cho đất nước.

Chàng kỹ sư Cù Xuân Hùng vinh dự nhận tấm bằng xuất sắc của đại học Bách khoa Hà Nội.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP